Jetts ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฉลองเปิด 4 สาขาใหม่ยิ่งใหญ่ มิ้นต์ ชาลิดา, แจม เนโกะจัมพ์. จอย ชลธิชา และอติล่า-อาร์เธอร์ ร่วมเผยเคล็ดลับเพื่อหุ่นฟิต สุขภาพดี

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
Jetts แบรนด์ฟิตเนส 24 ชม. จากออสเตรเลีย ฉลองเปิดตัว 4 สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมขยายสาขาทั่วประเทศ พร้อมเหล่าดารานักแสดง นักร้อง ดีเจ และนายแบบ มาร่วมสร้างสีสันและเผยไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายเพื่อหุ่นฟิตเฟิร์ม อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แจม เนโกะจัมพ์ - ชรัฐฐา อิมราพร, จอย - ชลธิชา นวมสุคนธ์ และอติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ จาก The Face All Star

Jetts ให้อิสระในการออกกำลังกายได้ดังที่ใจต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยแนวคิดที่เป็นมิตรต่อสมาชิก จ่ายรายเดือนในราคาที่คุณพอใจ ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ใช้บริการได้ทุกคลับ ทั้ง 7 สาขาในกรุงเทพฯ และ 250 สาขาทั่วโลก ในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ ในอนาคตจะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัด พรั่งพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก หรือเลือกอัพเกรดความฟิตด้วยบริการเทรนเนอร์ส่วนตัว เข้าคลาสออกกำลังกายกลุ่มที่หลากหลายได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills ได้แก่ BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE และ SH'BAM นอกจากนี้ ยังมีคลาสอื่นให้เลือก เช่น Functional Training, Core & Abs Training, Gym Ball, Bun 24, Zumba, โยคะ และพีลาทีส

มิ้นต์ ชาลิดา ดาราสาวหุ่นเฟิร์มผู้รักการเข้ายิม กล่าวว่า "ชอบเข้าฟิตเนสเพราะทำให้เราได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ และมีเทรนเนอร์คอยแนะนำวิธีที่ถูกต้อง ยิมที่เปิด 24 ชั่วโมงคือสิ่งที่มองหาอยู่เลยค่ะ ทำให้เราสามารถเข้ามยิมได้ทุกเมื่อที่เราต้องการ หรือในเวลาที่เราสะดวก ซึ่งเหมาะกับวิถีชีวิตของมิ้นต์เพราะบางครั้งทำงาน ถ่ายละครเลิกก็ไม่เป็นเวลา"

ส่วน แจม เนโกะจัมพ์ นักร้องสาวสวยสายสตรอง บอกว่า "ชอบที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย เทรนเนอร์อัธยาศัยดี รู้จริงมาช่วยแนะนำโปรแกรมออกกำลังกายที่เหมาะกับเรา และคลาส SH'BAM ซึ่งเป็นคลาสแดนซ์แนวใหม่ ท่วงท่าง่าย ๆ พริ้ว ๆ แต่สนุกมาก และยังไม่ค่อยมีคลาสนี้ที่ไหน หรืออย่าง S-Force Performance อุปกรณ์ออกกำลังกายรุ่นล่าสุด ลักษณะเหมือนวิ่งแบบปีนเขา ก็เบิร์นไขมันได้ทั้งตัว"

นายแบบหนุ่มหล่อหุ่นฟิต จากเวที The Face All Star อติล่า อาร์เธอร์ ซึ่งตารางชีวิตการทำงานมักไม่เหมือนคนทั่วไป เสริมว่า "มียิมเปิด 24 ชั่วโมงในทำเลที่สะดวกก็หายห่วง ไม่มีข้ออ้างที่จะไม่ไปออกกำลังกายแล้วครับ เพียงเราพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ กินอาหารให้พอเหมาะ ก็จัดเวลาที่เราพอใจ แล้วพุ่งเข้ายิมไปฟิตหุ่นกันเลย"

ปิดท้ายที่นักแสดง/ดีเจสาวสวย จอย ชลธิชา ที่รักการเข้าฟิตเนสเพื่อดูแลรูปร่างให้ดูดีเสมอ กล่าวว่า "สิ่งหนึ่งที่ต้องเลือกเวลาสมัครฟิตเนสคือมีสาขาอยู่ในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่เรามีโอกาสเดินทางไปค่อนข้างบ่อยอย่างออสเตรเลีย หรือนิวซีแลนด์ เพราะทำให้เราสามารถเข้ายิมได้ตลอดเวลาแม้ในยามเดินทาง"

Jetts ฟิตเนสที่เปิดต้อนรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง เปิดให้บริการ 7 สาขาในกรุงเทพฯ โดย 4 สาขาใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลสะดวก ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า คือ สเตเดียม วัน (จุฬาฯ) BTS สนามกีฬาฯ, เดอะสตรีท (รัชดา) MRT ศูนย์วัฒนธรรม, เดอะฟิล (อ่อนนุช) BTS อ่อนนุช และ สีลม คอนเนค (ช่องนนทรี) BTS ช่องนนทรี ในเดือนมีนาคมนี้คือทางเลือกใหม่ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักความฟิต และอีก 3 สาขาเดิม คือ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4), นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร-นวมินทร์) และเดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital