ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่ทำดี ชวนคนไทย #ShopeeDanceTH “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง”

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๔๕
เป็นคู่จิ้นสายบุญ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องควงคู่ไปทำความดีอยู่ตลอด ล่าสุดหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม #ShopeeDanceTH "ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง" มุ่งสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ช่วยเหลือเด็กไทยผู้ยากไร้ พร้อมมอบการเลี้ยงดูในรูปแบบครอบครัวทดแทนถาวรระยะยาว

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยถึงแคมเปญนี้ว่า "อย่างที่ทุกคนรู้ว่าในปัจจุบันสังคมไทยมีเด็กกำพร้า ถูกทอดทิ้งเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดเป็นปัญหาสังคมตามมามากมาย ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่ทางช้อปปี้ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญแล้วจัดแคมเปญดีๆ แบบนี้ขึ้นมา เพียงแค่แฟนๆ โพสต์วิดีโอคลิปเต้น Shopee Dance บนช่องทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือยูทูป และตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแทค #ShopeeDanceTH โดยทุกๆ 1 คลิป ช้อปปี้จะบริจาคเงินจำนวน 100 บาท ให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย อยากให้ทุกคนช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อหยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ ครับ"

ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ กล่าวเสริมว่า "ส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญแล้ว พอทางช้อปปิ้จัดแคมเปญเพื่อสังคมแบบนี้ ญ่ารู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพราะนอกจากจะได้ชวนเพื่อนมาเต้นสนุกๆ ด้วยกันแล้ว เรายังได้ทำความดีต้อนรับวันสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยร่วมกันอีกด้วย จึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมแคมเปญนี้กันเยอะๆ ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 4 เมษายนนี้แล้วค่ะ"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/ShopeeDanceForKids

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก