สกู๊ปเด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 30 มีค.หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
วันนี้จะพาท่านผู้ชม กลับไปดูบรรยากาศ อันสวยงามของประเทศญี่ปุ่นกันอีกครั้ง หลังจากที่แพทริเซีย(คะนึงนาง) เกิดความเข้าใจผิดกับพระเอกของเรื่อง สน ยุกต์ (ปฐพี) จนต้องหนีไปรักษาแผลใจที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่นี่เอง แพทได้พบกับนักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว โดยได้น้องณัฐ ศุภณัฐ เลาหะพานิช น้องใหม่ของวงการบันเทิง มารับบทไคริ ชายหนุ่มที่มาตกหลุมรักแพทริเซียตั้งแต่แรกเห็น และน้องณัฐนี่เอง ที่มาชักชวนให้แพท ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า หลังจากที่เห็นแพท จากเวทีการประกวด มิส Vow Airlines

วันนี้เราจึงได้เห็นบรรยากาศอันสวยงามของเกาะคิตะคิวชู ที่ท่าเรือโมจิโกะ อันงดงาม และอากาศอันเย็นสบาย ทั้งแพทและน้องณัฐ ต่างรับบทได้อย่างสมจริง ทั้งกิน ทั้งเที่ยวรอบเมืองกันอย่างสนุกสนาน โดยทั้งคู่ยังมีโอกาสได้นั่งรถชมรอบ ๆ เกาะอีกด้วย ที่สำคัญ ฉากที่แพท ต้องถ่ายทำ พรีเซ็นเตอร์สินค้านั้น แพทก็สวยพร้อมสำหรับการถ่ายทำจริง ๆ งานนี้ เซ็ทการถ่ายทำกันที่สตูดิโอ บรรยากาศสมจริง เพราะทั้งผลิตภัณฑ์ และพรีเซ็นตร์อย่างน้องแพท ก็โพสต์ท่า ให้ช่างภาพ ได้ภาพกันอย่างจุใจเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพเบื้องหลังมาให้ชมกัน แต่ที่สำคัญ งานนี้คนที่จะต้องพ่ายรักกลับไปตั้งหลักใหม่อีกครั้ง ก็คงหนีไม่พ้น พระเอก สน ยุกต์ เพราะขนาดตามมาง้อแพทถึงที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งมาเฝ้าที่หน้าห้องพัก ชะเง้อคอยหาตั้งแต่เช้าจนค่ำ แต่แพทกลับไม่สนใจ หนำซ้ำ ยังควงคู่ไปกับน้องณัฐอีกต่างหาก งานนี้ถึงกับต้องมาลุ้นกันเลยว่า พระเอกของเรา จะสามารถ ตามง้อ ขอคืนดี แพทได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชม เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง