สกู๊ปเด็ดปีกนางฟ้าฉากจบ ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 1 เมย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลัง ฉากลาจอ ของละครเรื่องเด็ดปีกนางฟ้า หลังจากที่สน ยุกต์(ปฐพี) ตามงอนง้อแพทริเซีย(คะนึงนาง) ถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อขอคืนดี แต่แพท ก็ยังใจแข็ง ไม่ยอมกลับมาที่เมืองไทยเสียที สุดท้าย มิ้น นวินดา (ไวน์)จึงต้องวางแผนกับเพื่อน ๆ ทำทีไปบอกกับแพท ว่าจะแต่งงาน แพทเข้าใจผิด คิดว่า มิ้นท์ จะแต่งงานกับสน แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ก็ยอมมางานในที่สุด และก็ได้เห็นว่า เจ้าบ่าวของมิ้นคือ แจ็ค เมธัส (พิมาน) ไม่ใช่ สน เพื่อน ๆ ยังคงวางแผนต่อไป บอกว่า พ่อของแพทป่วย แพทจึงรีบกลับไปบ้าน และพบว่า พ่อไม่ได้ป่วยเหมือนที่เพื่อน ๆ บอก พ่อกับแม่ ให้แพท นั่งเครื่องบิน ไปชมกิจการสวนดอกไม้ ซึ่งตอนนี้ พ่อและแม่ กำลังลงทุนปลูกดอกไม้ ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมที่ไร่

งานนี้แพทต้องขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปชมสวนดอกไม้ แต่พอขึ้นไปนั่งบนเครื่องแล้ว ทำให้รู้ว่า คนที่ขับเครื่องบินไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น สน พระเอกของเรื่อง ที่ตามมางอนง้อนั่นเอง

ฉากนี้เริ่มกันตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่น ที่สนตามไปง้อแพท โดยเห็นแพทกำลังมีความสุขอยู่กับ น้องณัฐ ศุภณัฐ(ไคริ) ทำให้สนต้องกลับมาตั้งหลักที่เมืองไทยอีกครั้ง และฉากต่อมาก็เป็นฉากแต่งงานของแจ็ค และมิ้น โดยฉากวันนี้ เพื่อน ๆ มาเข้าฉากกันอย่างพร้อมหน้า คู่บ่าวสาว อย่างแจ็ค และมิ้น ก็ฉลองงานแต่งอย่างมีความสุข โดยไปถ่ายทำกันที่บ้านริมน้ำ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของผู้จัด ไก่ วรายุฑนั่นเอง บรรยากาศ การพูดคุยของนักแสดงทุกคนเป็นไปด้วยความสนุกสนาน คนที่สวยหล่อที่สุดในวันนี้ จึงหนีไม่พ้น แจ็ค และมิ้นนั่นเอง

และฉากสุดท้ายของสน และแพทในวันนี้ ก็อบอุ่นไปด้วยครอบครัว พ่อ แม่ น้อง อยู่กันพร้อมหน้า ฝั่งของสน ก็มีพ่อและแม่ ยืนเคียงคู่ ลุ้นอยู่เช่นเดียวกัน โดยไปถ่ายทำกันที่ลานบินส่วนตัว ย่านถนนพระรามสอง ซึ่งวันนี้จะต้องมีเครื่องบินส่วนตัวมาเข้าฉากกันด้วย แพทกับสน ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ ที่จะได้เข้าฉากนี้ เข้าไปนั่งประจำที่บนเครื่องถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ถึงแม้ว่าอากาศโดยรอบข้างนั้น ร้อนสุด ๆ กันเลยทีเดียว แต่ทุกคนก็ไม่มีบ่น เพราะต้องยืนตากแดดกันทุกคน เรียกว่า กว่าจะตามงอนง้อได้สำเร็จ ต้องไปถึงญี่ปุ่น และต้องบินเหินฟ้าไปปรับความเข้าใจกันสองต่อสองเลยทีเดียว ให้สมกับที่เป็นโคไพลอตหนุ่ม และแอร์โฮสเตสสาวของแท้ ติดตามชมความรักของทั้งคู่ ในวันลาจอได้ ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%