Professional Fighters League ประกาศจับมือ มาร์ค เบอร์เน็ตต์ และ MGM Television

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
- PFL แต่งตั้ง มาร์ค เบอร์เน็ตต์ นั่งเก้าอี้ทีมที่ปรึกษา

The Professional Fighters League (PFL) การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานรายการสำคัญหนึ่งเดียวของโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ มาร์ค เบอร์เน็ตต์ ประธานของ MGM Television Group & Digital และ MGM Television เพื่อพัฒนาและผลิตรายการ รวมทั้งคอนเทนต์ใหม่ๆสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ โดย MGM และเบอร์เน็ตต์ (ผู้ผลิตรายการ Survivor, The Voice, Shark Tank, The Contender) จะร่วมงานกันในฐานะนักลงทุน PFL และเบอร์เน็ตต์ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทีมที่ปรึกษาของ PFL ทั้งนี้ การแข่งขัน PFL ฤดูกาล 2018 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 7 มิ.ย.นี้ และจะถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการสำคัญ 11 รายการบน NBC Sports Network และ Facebook Watch

Professional Fighters League เป็นองค์กรแรกที่เสนอให้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เป็นกีฬาอย่างแท้จริงโดยที่นักสู้แต่ละคนจะมาร่วมแข่งขันในฤดูกาลปกติ, รายการเฟ้นหาผู้ชนะเข้าสู่การแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ และรอบชิงชนะเลิศจบฤดูกาล ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่กับ MGM Television นี้ PFL จะเผยแพร่รายการที่ไม่มีการจัดเตรียมบทล่วงหน้าและคอนเทนต์สั้นๆ บนแพลตฟอร์มต่างๆของบริษัทที่ถูกออกแบบมา เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมกับแฟนๆของ MMA กว่า 300 ล้านคนทั่วโลกให้ได้มากที่สุด รายการซีรีย์ที่ไม่มีการเตรียมบทพูดล่วงหน้านี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ MMA เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของเหล่านักสู้ทั้งหลาย ควบด้วยการแข่งขันแบบคู่ขนานซึ่งผู้ชนะจะได้เข้าร่วมในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ

ปีเตอร์ เมอร์เรย์ ซีอีโอของ Professional Fighters League กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ MGM Television และมาร์ค เบอร์เน็ตต์ วิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใครของเบอร์เน็ตต์นี้นับเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมที่เราจะมอบให้กับกับแฟนๆ MMA ในฤดูกาลนี้"

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา PFL ได้ประกาศ ลงนามในข้อตกลงเผยแพร่บนหลากแพลตฟอร์มสำหรับการแข่งขันประจำฤดูกาล 2018 ร่วมกับ NBC Sports Group และ Facebook โดย NBC Sports Group ได้รับสัมปทานในการถ่ายทอดสดการแข่งขันในช่วงคืนวันพฤหัสบดีแต่เพียงผู้เดียว และจะแพร่ภาพช่วงเวลาสำคัญๆของการแข่งขัน 7 รายการในฤดูกาลปกติทางช่อง NBCSN ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย.จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลในเดือนส.ค.

เบอร์เน็ตต์กล่าวว่า "ม่ใช่ความลับที่ MMA มีคนดูเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและ PFL ก็เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก ในฐานะที่เป็นผู้คลั่งไคล้นวัตกรรมใหม่ๆในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ ผมประทับใจกับการเติบโตและวิสัยทัศน์ของ PFL เป็นอย่างมาก และนี่ก็เป็นเวลาที่การแข่งรายการนี้ได้วนกลับมาอีกครั้ง พร้อมๆกับที่พวกเขากำลังยกระดับการแข่งขันในแนวทางใหม่ๆ ซึ่งผมเองก็กำลังรอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่ง"

นอกเหนือไปจากการถ่ายทอดสดแล้ว ข้อตกลงในการพัฒนาประกอบด้วยรายการ "What Do you Fight For?" ของ PFL ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเนื้อหาผ่านทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียแบบสั้น ๆ เกี่ยวกับชีวิตประจำวันและเรื่องราวชีวิตเบื้องหลังของนักกีฬา เพื่อที่จะสร้างสังคมออนไลน์ให้กับเหล่าแฟน ๆ PFL อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแฟน ๆ นักกีฬา และทีมงานผู้ถ่ายทอดผลงานของ PFL ผู้ชมสามารถกดติดตามนักกีฬาของ PFL ผ่านรายการคอนเทนต์สั้น ๆ เช่น "10 อันดับแรกประจำสัปดาห์ เส้นทางสู่รอบสุดท้าย 24:7 ชีวิตนักสู้ และ เรื่องราวในยิม"

"PFL รู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับมาร์ค เบอร์เน็ตต์ ผู้เป็นไอคอนและนักนวัตกรรมที่คิดค้นและสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับรายการโทรทัศน์ที่ไร้สคริปต์" ดอนน์ เดวิส (Donn Davis)1 ประธานdii,dkiบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง PFL กล่าว "PFL ได้ปรับรูปลักษณ์ของ MMA โดยการเริ่มต้นฤดูแข่งขันใหม่ประจำปี 2561 ในวันที่ 4 มิ.ย. นี้ จะมอบความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ เหมือนเช่นเคย และจะสร้างความรู้สึก "เอ๊ะ เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน" ทิ้งไว้ให้แฟน ๆ เหมือนกับช่วงที่รายการ Survivor เพิ่งเปิดตัวใหม่ ๆ และนำวงการโทรทัศน์เข้าสู่ยุคใหม่"

เกี่ยวกับ Professiona Fighters League

Professional Fighters League เป็นการนำรูปแบบกีฬา MMA มาใช้เป็นครั้งแรกทั้งกับฤดูแข่งขันทั่วไป หลังพ้นฤดูแข่งขัน และการแข่งแบบแชมเปี้ยนชิป การแข่งขัน PFL ร่วมก่อตั้งโดยดอนน์ เดวิส, รัส แรมเซย์ และมาร์ค เลชลีย์ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาคธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงภาคกีฬา สื่อ และเทคโนโลยี การแข่งขัน Professional Fighters League ได้ซื้อวิธีการจัดการแข่งขันและโครงสร้างพื้นฐานในการจัดงานจาก World Series of Fighting (WSOF) และจะเริ่มต้นแข่งขันฤดูแรกในเดือน มิถุนายน 2561 นี้ ที่ช่อง NBC Sports Network และทางเฟซบุ๊ก ดูข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.PFLmma.com

เกี่ยวกับ Metro Goldwyn Mayer

Metro Goldwyn Mayer (MGM) เป็นบริษัทด้านความบันเทิงชั้นนำที่เน้นการผลิตและเผยแพร่รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ไปยังทุกแพลตฟอร์ม บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ที่มีคลังภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ระดับพรีเมียมไว้ในครอบครองมากที่สุดในโลก โดยรวมรายการโทรทัศน์พรีเมียมในเครือข่าย EPIX แบบจ่ายเงินซึ่งพร้อมให้บริการผ่านผู้ให้บริการเคเบิ้ล ดาวเทียม โทรคมนาคม ดิจิทัลรายต่าง ๆ ในสหรัฐ และขณะนี้กำลังผลิตรายการระดับพรีเมี่ยมแบบสั้น ๆ เพื่อเผยแพร่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.mgm.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/660620/MGM_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/660619/Professional_Fighters_League_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital