12 คนสุดท้ายของการแข่งขัน “Uni-VOOV-City” ใครจะคว้าเงินแสนไปครองได้สำเร็จ

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
โอกาสสุดท้าย! ร่วมโหวตและเชียร์ผ่าน Facebook ได้แล้ว วันนี้ – 4 เม.ย. ศกนี้

ในที่สุดโครงการแข่งขันไลฟ์สตรีมมิ่งของหนุ่มสาวมหาวิทยาลัย เพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ "กล้าทำในสิ่งที่ใช่ ไลฟ์ชิงเงินแสน" ในโครงการ "Uni–VOOV–City" ของ VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่ง ก็เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน จะแข่งไลฟ์ทาง VOOV แอปพลิเคชั่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะประกาศผลผู้ชนะในครั้งนี้ โดยฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ได้คะแนนสูงสุดจะเป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ Mr. & Miss "Uni-VOOV-City" ไปครอง พร้อมรางวัลทุนการศึกษามูลค่ารวมสองแสนบาท โดยผลการตัดสินจะประกาศในวันที่ 6 เมษายน 2561 ทาง VOOV Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/VOOVTH/)

โฉมหน้า 12 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายกับการถ่ายแฟชั่นแบบ Group Shot กร, ไข่มุก, ต๊อป, สไปรท์, เจมส์, ดิว, โฮป, ที, ตั้ม, ซิมโบล, ฟางข้าว, ฟลุ๊ค

*เกณฑ์การตัดสินทั้งหมดประกอบด้วย

30 เปอร์เซ็นต์มาจากจำนวนของขวัญจากการไลฟ์

30 เปอร์เซ็นต์มาจากยอดการไลค์, คอมเม้นท์ และแชร์ทาง VOOV Thailand Facebook Fanpage

20 เปอร์เซ็นต์มาจากยอดผู้ติดตามทาง VOOV

20 เปอร์เซ็นต์มาจากการตัดสินจากคณะกรรมการ

Uni-VOOV-City คือ โครงการแข่งขันไลฟ์สตรีมมิ่งที่ทาง VOOV แอปพลิเคชั่น เปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยทั่วประเทศได้แสดงความสามารถ โดยรอบแรกมีผู้เข้ารอบทั้งหมด 50 คน จากนั้นคัดเหลือ 24 คนในรอบที่สอง และรอบสุดเหลือเพียง 12 คน โดย 2 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์มากที่สุด จะเป็นผู้ที่คว้ารางวัลผู้ชนะเลิศในโครงการนี้ไปครอง

Uni-VOOV-City ชวนทุกคนมาร่วมให้กำลังใจเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น VOOV ฟรีทั้งบน App Store และ Play Store แล้วมารับชมความน่ารักสดใสและความสามารถของพวกเขาทั้ง 12 คนผ่านทาง LIVE บน VOOV คุณคือส่วนหนึ่งในการในการตัดสิน ร่วมโหวตให้เขาและเธอ ได้ทาง VOOV Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/VOOVTH/) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ "Content Platforms and Services" ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace, Tencent Social Ads และ WeChat OA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest