ก่อนลาจอ “เด็ดปีกนางฟ้า” อู๋ – สมิทธิ เล่าถึงความรู้สึกหลังได้ร่วมงาน พี่ไก่ วรายุฑ

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
ลาจออาทิตย์นี้แล้ว (2 เมษายน 2561) สำหรับละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" หนุ่มหล่อ อู๋ – สมิทธิ รับบทเพอร์เซอร์หนุ่ม แสนสุภาพ อ่อนโยน ผู้อ่อนไหวกับทุกสิ่ง เล่าให้ฟังถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ พี ไก่ –วรายุฑ (ผู้จัดละคร) และนักแสดงท่านอื่น หนุ่มอู๋ยังเผยอีกว่า.......................................

"ได้ร่วมงานละครเรื่องนี้เพราะพี่ไก่ติดต่อมาครับ เขาอยากให้เราเล่น เลยเสนอ ชื่อเรา พอดีเราไม่ติดงานอะไรเราเลยรับเล่นครับ พอได้บทก็ไปถามเพื่อนๆที่เป็นสจ๊วตหรือเป็นแอร์ดูครับว่าเขาใช้ชีวิตยังไง ตารางงานเขาเป็นยังไง แล้วการทำงานเขาเป็นยังไง แต่พอศึกษาดูบทนี้ก็ไม่ได้ยากครับ ง่ายๆสบายๆ เพราะบทสายฟ้ามันไม่ได้เครียดอะไร ไม่ได้ดราม่าเหมือนเรื่องที่ผ่านๆมา ละก็ที่ชอบคือตอนไปญี่ปุ่นครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ไปถ่ายทำต่างประเทศ แล้วช่วงที่ไปคือสวยมากครับ เพราะเป็นช่วงใบไม้กำลังเปลี่ยนสีพอดีครับ เหมือนไปเที่ยวมากกว่าไปทำงานครับ ทุกคนในกองก็สนุกมากเลยครับ ถ่ายงานไป เที่ยวไป ชิวๆมาก อู๋ร่วมงานกับพี่ไก่มาเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว พี่ไก่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย คือตัวผมก็สนิทกับพี่ๆทีมงานกันอยู่แล้วครับ เลยทำงานได้สบายมาก รักคนในกองนี้มากครับ เพราะอยู่ด้วยกัน มานานก็ขอบคุณทุกคนน่ะครับที่ดูแลเรา อยากร่วมงานกับพี่ไก่อีกครับ อู๋ก็ขอฝากละครเด็ดปีกนางฟ้าด้วยน่ะค่ะ พวกเราตั้งใจทำกันมาก แล้วก็ฝากติดตามผลงานอื่นๆของอู๋ด้วยน่ะครับ"

เรื่องราวตอนจบจะลงเอยอย่างไร จะจบแฮปปี้หรือจะดราม่าน้ำตาร่วงขนาดไหนติดตาม ละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 23.00 น.และ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ App 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4