สาวๆ BNK48 นำทัพคนดังตบเท้าร่วมงาน บิ๊ก คาเมร่า เฟสติวัล 2018 4-11 เมษายน นี้ ที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
อีเว้นท์ฮ๊อตรับซัมเมอร์นี้ต้องยกให้ บิ๊ก คาเมร่า เฟสติวัล 2018 ที่นอกจากจะเปิดฤดูกาลขายกล้อง รุ่นใหม่ #ของมันต้องมี ประจำปี 2018 ที่บางรุ่นเพิ่งจะแลนดิ้งขายในเมืองไทยแล้วยังรวบรวมเอาเหล่าคนดัง มาไว้ในงานเดียวมากมาย

เหล่าโอตะและโอชิ ของสาวๆ BNK48 เตรียมเช็คคิววันว่างให้พร้อม เตรียมยกทัพไปเชียร์ 6 สาว เฌอปราง อารีย์กุล, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และเจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ในงาน "บิ๊ก คาเมร่า เฟสติวัล 2018" (BIG CAMERA FESTIVAL 2018) มหกรรมงานกล้องดิจิทัลของคนรุ่นใหม่ ที่ทั้ง 6 สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของฟูจิฟิล์ม จะมาร่วมกิจกรรม #TopTen Recommended by celeb เบอร์นี้ โชว์ 10 โหมดสุดเจ๋ง เพื่อการถ่ายภาพแบบไม่ต้องเสี่ยงทาย จะถ่ายรูปไหนก็วันเดอร์ เก็บได้ครบจบโดนใจ

นอกจากนี้ไปฟังเทคนิคการถ่ายภาพจาก "ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์" หรือ "ทอม Room 39" หน้ากากทุเรียน ที่นอกจากจะมีดีด้านเสียงร้องอันไพเราะแล้ว ฝีมือการลั่นชัตเตอร์ก็ไม่เป็นสองรองใคร มาร่วมแนะเคล็ดลับกับหนุ่มๆ ถึงวิธีการถ่ายภาพแฟนสาวอย่างไรให้เธอโดนใจ รวมทั้ง น้องหญิง-สมัชญา มณีโชติช่วง ตากล้องสาวตัวเล็กแห่ง Ballthai Image ที่ทำให้ชายไทยหลายคนหลงใหลการดูบอลยิ่งขึ้นไปอีก

ส่วนใครที่อยากเจาะลึกวิธีการถ่ายภาพฉบับเทพๆ พบกับ กิจกรรมเวิร์คช้อปจากช่างภาพชื่อดังระดับ ตำนาน อาทิ บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงษ์ หาว-ต่อวงศ์ ซาลวาลา และ วิว-สุทาทิพย์ แซ่ปึง หรือ VIEWZFINDER ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่มีผลงานการถ่ายภาพให้กับแบรนด์แฟชั่นดังมาแล้วมากมาย เป็นต้น

รักใครเชียร์ใคร เป็นเอฟซีใคร ตามไปให้กำลังใจได้ที่งาน "บิ๊ก คาเมร่า เฟสติวัล 2018 (BIG CAMERA FESTIVAL 2018)" ณ ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ดูรายละเอียด และอัพเดทคิวคนดังที่มาร่วมงานเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th Facebook : BIGCAMERACLUB Instagram : BIGCAMERA_CLUB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ