ข่าวซุบซิบ: นวลพรรณ ชัยนาม ส่ง เดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ ชูจุดขายสะอาดล้ำลึก ด้วยโมเลกุลเล็กกว่าน้ำ 2.7 เท่า รับตลาดคลีนซิ่งโต อัดแคมเปญใหญ่ จับอินไซท์สาวๆ 'โบกหน้าทั้งวัน’

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปทั้งตลาดคลีนซิ่ง! เพราะช่วงนี้ เดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ กลับมาทำการตลาดแบบจัดหนักจัดเต็มอีกครั้ง! เจ้าของมหาโปรเจ็คนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณแพท - นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อจ่อไมค์ถามก็ได้ความว่า ช่วงนี้ตลาดคลีนซิ่งโตเอ๊าโตเอา เลยได้จังหวะงัดไม้เด็ดออกมาสื่อสาร เพราะว่าเดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ ของวัตสัน ทำความสะอาดล้ำลึกเหนือชั้นกว่า ด้วยเทคโนโลยีไมเซล ไอออนไนซ์ (Micell-ionized) ผสานทั้ง Micellar และ Anion โมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำถึง 2.7เท่า เป็นที่ติดใจของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว แถมยังดึงอินไซท์สาวๆ ที่ชอบ 'โบกหน้าทั้งวัน' แล้วเกิดความกังวลเรื่องสิวพ่วงมาอีก โดยชูสูตร Anti Acne ที่มี Zinc PCA ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยลดความส่วนเกินได้อีกด้วย ผ่านหนังโฆษณาและกิจกรรมทางการตลาด พ่วงด้วยโปรโมชั่นแบบ 'ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว' งานนี้เจ้าตัวรับรองว่าถึงใจลูกค้าและสมาชิกอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว เด็ดดวงทั้งแคมเปญ ทั้งนวัตกรรมของสินค้าแบบนี้ ขาช็อปรีบพุ่งตัวเข้าร้านวัตสันด่วนเลยจ้า

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 12,400 ร้าน ใน 25 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก