นน ชานน – หนุ่มๆ SBFIVE – คู่จิ้นสุดฟิน มีน–มาร์ค, มิว-อาร์ตเสิร์ฟความหล่อ น่ารัก ออร่ากระจาย ในงานเปิด BEAUTY PLAYGROUND

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดพื้นที่ความงามแห่งใหม่ BEAUTY PLAYGROUND (บิวตี้ เพลย์กราวด์) สนามเด็กเล่นของคนรักเครื่องสำอางและความงาม มาทดลอง สนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับบิวตี้ไอเท็มกว่า 500 แบรนด์ดัง บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร สาขาแรกในประเทศไทย ที่ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ

BEAUTY PLAYGROUND (บิวตี้ เพลย์กราวด์) "สวยไม่ใช่เล่น" พื้นที่ที่จะมาเขย่าหัวใจสาวๆ ให้ละลายไปกับความน่ารัก สนุก สดใส ของร้านขายเครื่องสำอางในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน - สนามเด็กเล่นสำหรับคนที่ชื่นชอบเครื่องสำอางและความงาม ได้เล่น ทดลอง และค้นหาบิวตี้ไอเท็มต่างๆ ทั่วทั้งร้านกว่า 10,000 รายการ จากแบรนด์ดัง แบรนด์ของเหล่าศิลปิน และแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนสวยไม่ใช่เล่น ในราคาที่ถูกใจ กับ 3 โซน เลือกดูสินค้าได้ง่าย COSMETIC ZONE เครื่องสำอาง และน้ำยาทาเล็บจากแบรนด์ต่าง ๆ , BEAUTY CARE ZONE ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และน้ำหอม, PERSONAL CARE ZONE รวมอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับความงามทั้งหมด รวมถึงแชมพู สบู่ จากประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น

พร้อมจัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ด้วยแก๊งค์หนุ่มสุดหล่อเอาใจสาวๆ นำโดย พระเอกสุดฮอต นน – ชานน สันตินธรกุล, หนุ่ม SBFIVE บาส-ตี๋-คิม เซอร์วิสแฟนคลับจนแทบละลาย เรียกเสียงกรี๊ดลั่นชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ, ทีมคู่จิ้นมาแรง Conversation มาร์ค - มีน, มิว-อาร์ต What The Duck รักแลนดิ้ง และแก๊งค์หนุ่มมาดกวน จอส, ป๊อปปี้, ซี, ปาร์ค จากเพจ ดูมันดิ TV มาร่วมงาน เสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับผู้โชคดี ด้วยการแต่งหน้าสาวๆ ในสไตล์ที่หนุ่มๆ ชื่นชอบ

อย่าช้า มาให้ไว #สวยไม่ใช่เล่น ที่ Beauty Playground ได้แล้ววันนี้ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ