ทีวีไกด์: รายการ “Crazy Market ตลาดสัมผัส” “ไอซ์ ศรัณยู” เปิดประสาทสัมผัสทั้ง 5 ท้าคำถามกวนใจ!!! ใน “Crazy Market ตลาดสัมผัส”

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
วันเสาร์ที่ 7 เมษายน – วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ พบกับรายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" เกมตลาด ประสาทแหลก แจกแสน!!! เกมโชว์ที่จะกระตุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของคุณ ให้ตื่นตัวอย่างเต็มที่ กับ 9 คำถามง่ายๆ จากสิ่งของที่หาได้ในตลาด สำหรับสัปดาห์นี้พบกับนักร้องหนุ่มเสียงดี มากความสามารถ อย่าง "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" ที่จะมาท้าสัมผัส วัดประสาทแหลก!!!

ในสัปดาห์นี้ เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสที่จะมาทั้งช่วย และปกป้องเงินรางวัลไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าเป็นการรวมตัวแม่แห่งการเดินตลาดที่แท้จริงก็ว่าได้ เพราะแต่ละคนเดินเข้า-ออกตลาดจนเหมือนบ้านหลังที่สองไปแล้ว อย่าง "อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และดีเจอ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์" ซึ่งหนุ่มไอซ์ก็สามารถผ่านคำถามที่ว่า "ปลาหมึกย่างเมื่อสักครู่ 1 ตัว มีหนวดจำนวนกี่เส้น" ระหว่าง "6 เส้น กับ 8 เส้น" แต่พอมาถึงข้อมิชชั่นที่ต้องใช้ความว่องไว เจ้าตัวถึงกับหวาดหวั่น กับโจทย์ "ทำแฮมเบอร์เกอร์ให้ได้สูงที่สุด ภายในเวลา 1 นาที" แถมยังต้องมาแข่งกับดีเจอ๋อง งานนี้หนุ่มไอซ์คงต้องติดสปีดเสียแล้ว ไม่งั้นเงินรางวัลที่สะสมมามีสิทธิ์หายไปแน่นอน!!!!

มาลุ้นกันว่าการแข่งขันระหว่าง "ไอซ์" และ "ดีเจอ๋อง" ใครจะเป็นผู้ชนะ และหนนุ่มไอซ์จะสามารถคว้าเงินรางวัลหนึ่งแสนบาท กลับบ้านได้หรือไม่!!? ติดตามได้ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 7 เมษายน – วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 12.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้