'Phase One’ นำทีมดีเจสุดมันส์ พาตะลุยดินแดนมาชูปิกชู ใน U Mystic Machucan

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๒
ผ่านพ้นไปแล้วกับการเปิดประสบการณ์ตื่นเต้นครั้งใหม่ ตะลุยดินแดนที่หายสาปสูญไปอย่าง มาชูปิกชู (ประเทศเปรู) ที่ถูกนำมาเนรมิตไว้ใจกลางเมืองกรุงฯ ในงาน U Mystic Machucan ณ Acmen Ekamai Complex เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ดีเจดัง Phase One กระหึ่มความมันส์เอาใจสาย Trap จนฉุดไม่อยู่

จัดเต็มความสนุกกันแบบนอนสต็อป เปิดเวทีด้วย เจ้าของแชมป์ เรดบูลทรีสไตล์ ประเทศไทย อย่าง DJ What dat Frog ที่ไม่โชว์แบบไม่ยั้ง ไม่เสียชื่อแชมป์ปีล่าสุด ตามด้วย DJ TNT ที่มาเสริมทัพความมันส์พร้อมด้วย MC Marvinzir ที่พาไปวอร์มร่างกายให้พร้อมสนุกกันต่อ ด้วยแกงค์ Thai Hop ที่กำลังโด่งดัง นำทีมโดย JSR ฮิปฮอปตัวจี๊ดเจ้าพ่อสายแฟชั่น ที่ขนเพลงฮิตมาเปิดเวทีนี้กันอย่างหนำใจ ต่อด้วย YB ฮิปฮอปตัวจี๊ด เอนเนอร์จี้จัด ที่มาเร่งดีกรีมันส์ให้เพิ่มไปอีก พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส Fllxd ฮิปฮอปสุดฮอตเจ้าของเพลง ข้อมือ ที่ไม่พลาดที่จะนำเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ สมทบด้วยเจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว อย่าง เพลงเฉยเมย เจ้าของรางวัลเพลงฮิปฮอปยอดเยี่ยมแห่งปี อย่างYOUNGOHM ที่ไม่ขนเพลงเด็ดมาฝาก พร้อมแขกรับเชิญฮิปฮอปสุดหล่ออย่าง PHOT มาเยือนเวทีนี้ด้วย และแน่นอนไม่พลาดกับ เพลงฮิต "เฉยเมย" ที่ทุกคนร้องกันสนั่นลานAcmen ต่อด้วยสาวฮอต DJ.CLEO P ที่แทคทีมกับสาวฮอต MC Master Mind ที่หวดไม่ยั้ง ให้แฟนๆได้เต้นกันเต็มๆ ก่อนจะส่งท้ายด้วย BANG BANG BANG 2 ดีเจดูโอ้ชื่อดัง ขัน ไทยเทเนียม และ Keezy ที่มาพร้อมกับ MC TWOPEE Southside ที่แอบซ่อนเซอร์ไพร์ท ด้วยการชวนเพื่อนร่วมวงมาแจมในเพลง วนดิ และ ไม่เมา มาไม ระเบิดความสนุกกันแบบไม่ได้พัก จัดเต็มโชว์ความแรงไม่แพ้ใครของดีเจไทย ก่อนปิดท้ายคำคืนมหัศจรรย์แห่งมนตราของ Machu Picchu ด้วยความมันส์จากดีเจ "Phase One" ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด หนักแน่น รั้วแทบพังเพราะเหล่าแฟนเพลงทุกคน ต้องเฮดแบนด์ตามกัน แทบไม่ได้หยุด เป็นการทิ้งทวนความสนุกก่อนปิดท้ายแยกย้าย

งาน U Mystic Machucan สร้างความประทับใจแก่แฟนเพลงและผู้ที่มาร่วมงานอย่างมาก จนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีกับกิจกรรมคูลๆ ดนตรีมันส์ๆ พร้อมทั้งทุกคนยังมีสิทธิ์ลุ้นไปเที่ยวมาชูปิกชู ณ ประเทศเปรูได้ฟรีๆ อีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดี ๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Mystic.MachUcan และติดตามความสนุก จาก U Mystic ในซีรีส์ต่อไปได้เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest