บอกลา…ผิวลาเต้ กับ นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค SPF 50 ครั้งแรกของครีมกันแดดที่ให้การปกป้อง แต่บางเบาดุจเสื้อกันแดดล่องหน พร้อมคว้า “วี วิโอเลต วอเทียร์” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์สาวคนล่าสุด

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๘
เคยมั้ย...ออกแดดแป๊บเดียว พอมาดูอีกครั้งก็เห็นว่าผิวกลายเป็นสองสีต่างกันไปแล้ว นั่นอาจเป็นเพราะกันแดดที่ใช้นั้นไม่สามารถป้องกันแสงแดดได้ดีเพียงพอ นีเวีย ซัน จึงไม่รอช้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการปกป้องผิวของสาวๆ จากแสงแดดสุดร้อนแรงของไทย ด้วย นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค SPF50 ครั้งแรกกับกันแดดที่บางเบาดุจเสื้อกันแดดล่องหนที่ใช้ได้สำหรับทุกวัน พร้อมฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดให้ผิวกระจ่างใสเป็นสีเดียวกันทั่วทั้งเรือนร่าง จนสามารถบอกลา…ผิวสองสีแบบกาแฟลาเต้ได้อย่างรวดเร็ว

คุณฉัฐสุรีย์ จารุเจตน์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ซัน กล่าวว่า นีเวีย ซัน นับเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดชั้นนำระดับโลกมากว่า 80 ปี ที่ริเริ่มคิดค้นค่า SPF ในการป้องกันผิวจากแสงแดด เราจึงมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและปกป้องผิวของสาวๆ จากภัยร้ายของแสงแดดได้เป็นอย่างดี ซึ่ง นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค SPF50 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ ไม่ได้เป็นเพียงกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวสาวๆ จากแสงแดดอันร้อนแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังเป็นครั้งแรกกับกันแดดที่ให้เนื้อบางเบาดุจเสื้อกันแดดล่องหนจนสามารถใช้ได้อย่างสะดวกในทุกๆวัน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย บอกลาผิวสองสีแบบกาแฟลาเต้ ให้มีสีผิวที่กระจ่างใสเป็นสีเดียวทั่วทั้งเรือนร่าง

นีเวีย ซัน พร้อมให้สาวๆ บอกลา...ผิวลาเต้ เผยสีผิวกระจ่างใสเป็นสีเดียวกันได้อย่างมั่นใจด้วย นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++ เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบาที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอเพื่อผิวดูขาวกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย ยูวี และ คอลลาเจนโพรเท็คชัน ที่ช่วยปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF 50และ PA+++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสี ยูวีเอ (UVA) และยูวีบี (UVB) ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำเสีย นอกจากนี้เซรั่มกันแดดนี้ยังมาพร้อมแอนตี้ โพลูชั่น คอมเพล็กซ์ ที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านเสียและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว

นอกจากนี้ยังมี นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค มอยเจอร์ ซัน เซรั่ม SPF50+ PA+++ กันแดดเนื้อเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ผิวชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง ด้วยมอยเจอร์ บูสเตอร์ที่ผสานสารสกัดจากวิตามินอีเข้มข้มและไฮดร้า ไอคิว และปราศจากสารเคมี AHA และ BHA สาเหตุที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

สำหรับสาวสุดชิค ผู้มากความสามารถอย่าง "วี วิโอเลต วอเทียร์" ได้เผยถึงความรู้สึกของการได้ร่วมงานกับนีเวียซัน และรับบทบาทพรีเซ็นเตอร์สาวคนล่าสุดว่า การได้มีโอกาสร่วมงานกับนีเวีย ซัน เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ เพราะนีเวีย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และดังมากในยุโรป วันนี้ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เลยทำให้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง อีกทั้ง เป็นคนที่มีผิวที่ไวต่อแสงแดดมาตั้งแต่เด็กๆ เลยคุ้นชินกับการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ของนีเวีย ซัน และเมื่อได้ก้าวเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้พร้อมสัมผัสกับนีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค SPF50 ที่ให้เนื้อเซรั่มแบบบางเบา ที่สามารถบีบใช้ได้ง่ายๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เลยยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าแม้บรรยากาศระหว่างการถ่ายทำหนังโฆษณา หรือการใช้ชีวิตประจำวันจะร้อนและต้องท้าแดดมากแค่ไหน ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะเผลอโชว์ผิวสองสีแบบกาแฟลาเต้ให้ขาดความมั่นใจอีกต่อไป

สามารถติดตามชมความสวยท้าแดดของ วี วิโอเลต ผ่านโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์กันแดดดูแลผิวกาย นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเทค SPF50 และผลิตภัณฑ์กันแดดดูแลผิวหน้า นีเวีย ซัน โพรเทคแอนด์ไวท์ อินสแตนท์ ออร่า SPF50+ PA+++ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ หรือ www.youtube.com/user/NIVEAThailand

พร้อมพบกับการปฏิวัติกันแดดเนื้อเซรั่มสุดบางเบาสำหรับดูแลผิวของคุณในทุกๆวัน อย่าง นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50+ PA+++ และ นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค มอยเจอร์ ซัน เซรั่ม SPF50+ PA+++ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในขนาด 70 มล. ราคา 190 บาท และ ขนาด 180 มล. ราคา 290 บาท หรือซื้อออนไลน์ได้ที่www.lazada.co.th/shop/niveathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ