ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 9 - วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๓
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน66)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561

"ไมร่า" นั่งคิดทบทวนเรื่องที่ตนกับ "รุทธระ" จูบกันเมื่อคืนวาน ไมร่ารู้ว่าตัวเองกำลังมีความรัก และเข้าใจว่ารุทธระก็มีความรักให้กับตนด้วย ในวันนั้นไมร่ามีอาการสดใส และมีความสุขเป็นพิเศษ ไมร่าพยายามจะทำสิ่งที่รุทธระชอบ "เมธิลี" รู้ว่าไมร่ามีใจให้กับรุทธระ จึงพยายามย้ำสถานะระหว่างไมร่าและรุทธระตลอด เพื่อไม่ให้เกินเลย ด้านรุทธระเริ่มคิดได้จึงทำท่าทีแข็งใส่ไมร่าไปพร้อมๆ กับปกป้องเธอ จนทำให้ไมร่าเกิดความสับสนในตัวเอง

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 67)

ออกอากาศวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561

"ไมร่า" เห็นรูปของ "ปาโร"ในห้องนอนของ "รุทธระ" จึงเข้าใจผิดว่าภาพปาโร เป็นภาพที่รุทธระพยายามจะวาดตัวเอง ไมร่ารวบรวมความกล้าไปขอยกเลิกงานแต่งงาน ระหว่างตนกับคู่หมั้น เพราะตนกำลังเจอกับความรักที่แท้จริง โดยไม่ถามรุทธระก่อน คืนวันนั้นไมร่าแต่งตัวให้เหมือนกับปาโรในภาพวาด เพราะคิดว่ารุทธระชอบ รุทธระเข้ามาเห็นจึงบอกความจริงกับไมร่า ว่าผู้หญิงในภาพคือปาโร และเขาไม่มีวันรักใครได้อีก

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 68)

ออกอากาศวันพุธที่ 11 เมษายน 2561

"รุทธระ" เป็นฝ่ายเดินหน้าง้อ "ไมร่า" แต่ไมร่ากลับแข็งข้อกลับ เพราะไม่อยากมีปัญหากับครอบครัวนี้อีก รุทธระจึงใช้วิธีอัดคลิปพูดขอโทษลงในกล้องวิดีโอ แต่ไมร่าก็ยังใจแข็งไม่ยอมรับโทรศัพท์ และทำเป็นไม่สนใจ จนรุทธระรู้สึกร้อนใจ รุทธระบังคับให้ไมร่ายกโทษให้ ไมร่าบอกให้รุทธระขอโทษต่อหน้าด้วยความจริงใจ รุทธระยอมทำตามโดยดี เขาเริ่มใจอ่อนลง ด้านไมร่ายังไม่พอใจ บอกให้รุทธระเลิกมองตัวเองเป็น "ปาโร" เสียที

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 69)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561

หลังจากคู่หมั้นของ "ไมร่า" เดินทางมาถึง ไมร่าเกิดความสับสน และได้ตัดสินใจจะแต่งงานภายใน10วัน เพื่อรบกวนบ้านของ "รุทธระ" ให้น้อยที่สุด ด้านรุทธระเข้าใจว่าไมร่าจะแต่งงานเพื่อแก้แค้น เพราะรู้ว่ารุทธระเริ่มมีใจให้ ไมร่ายืนยันว่าการแต่งงานคือสิ่งที่ถูกต้อง ทันใดนั้นไมร่าก็เห็นที่มือของรุทธระเลือดออก จึงรีบทำแผลให้ โดยไม่รู้เลยว่าแผลนั้น รุทธระได้มาจากความเจ็บปวด ตอนที่ไมร่าประกาศจะแต่งงานบนโต๊ะอาหารมื้อเช้า

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" (ตอน 70)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561

ทางสถานรับเลี้ยงเด็ก ได้ส่งเด็กทารกที่ "ไมร่า" จัดการทำเอกสารให้ "เมธิลี" และ "สัมราช" เป็นพ่อแม่บุญธรรมของเด็ก แต่พอถึงเวลาเมธิลีกลับเปลี่ยนใจ เพราะยังกลัวว่า "โมฮิณี" จะไม่พอใจ "รุทธระ" เข้าไปช่วยคุยกับเมธิลี ส่วนไมร่ารีบอุ้มเด็กมาให้เมธิลี ทำให้เมธิลีใจอ่อน และรับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรมในที่สุด ด้านโมฮิณีมาเห็นเด็กก็โมโหตามคาด สัมราชจึงประกาศว่าจะออกจากบ้านหลังนี้ แต่รุทธระบอกว่าสิ่งที่ไมร่าทำถูกแล้ว

ติดตามชมซีรี่ส์ "ลิขิตแค้น แสนรัก" ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?