เบลล่า จับมือ มะปราง นั่งแท่นบอส Be Curve ลุยธุรกิจแรกในชีวิตเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ “เกรท วรินทร” ซุ่มเซอร์ไพรส์

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
ใครว่านางเอกกับนางร้ายจะทำธุรกิจร่วมกันไม่ได้ เพราะล่าสุดสองสาว บอสเบลล่า "เบลล่า ราณี แคมเปน" และ บอสมะปราง "มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล" ร่วมหุ้นกันเปิดตัวธุรกิจเครื่องดื่มชนิดผง Be Curve (บีเคิร์ฟว) ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยไขความลับให้สาวยุคใหม่ผอมและใสอย่างเป็นทางการ ในงาน "Grand Opening Be Curve" ณ ลานสแควร์ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากหนุ่ม "เกรท วรินทร" พระเอกคนต่อไปของบอสเบลล่าที่มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาสคู่กันให้ทั้งงานได้ฟินไปตามๆกัน ซึ่งได้หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ หลุยส์ พงษ์พันธ์ รับหน้าที่พิธีกร งานนี้ทำเอา 2 บอสปลื้มปริ่มน้ำตาแทบไหล เพราะมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 3 พันคน มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งก่อนที่จะเปิดตัวบีเคิร์ฟวนั้นทั้งคู่ได้ทดลองและปรับสูตรด้วยตัวเองจนมั่นใจว่าดีและปลอดภัยแน่นอน

บอสเบลล่า "วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ตัวแทนมาเยอะมาก ขนลุก บอกไม่ถูกเลยดีใจมากค่ะที่ทุกคนให้การตอบรับและสนับสนุนพวกเราขนาดนี้ ตัวเบลเองต้องมั่นใจก่อน พอมะมาแนะนำตัวบีเคิร์ฟว เบลก็เลยทดลองดูก่อนว่ามันปลอดภัยหรือเปล่า ก็มีการปรับสูตรมาเรื่อยๆจนมาเป็นบีเคิร์ฟวอย่างที่ทุกคนเห็นค่ะ เรื่องคุณภาพ เรื่องราคามั่นใจมากว่าแตกต่างจากในท้องตลาดก็คือกล่องละ 99 บาท กระแสตอบรับดีมากเกินคาดเลยค่ะ ดีใจมากที่ไว้ใจตัวเบลล่าและมะปรางและนี่คือธุรกิจแรกของเบลก็ตั้งใจทำมากๆอยากให้ออกมาดีที่สุดทั้งคนที่ทานคนที่ขายด้วยค่ะ ฝากด้วยนะคะ"

ด้านบอสมะปราง เสริมว่า "จริงๆตัวปรางซุ่มดูธุรกิจนี้มานานแล้วค่ะ ได้ทดลองและได้อยู่กับมันมานานมาก แล้วปรางมีเพื่อนที่ชอบออกกำลังกายกินอาหารดีรักสุขภาพอยู่คนนึงคือคนนี้เบลล่า คือเบลป็นคนที่ทุกคนเห็นแล้วต้องถามว่าเบลทำยังไง ทำไมถึงสวยทำไมถึงหุ่นดีขนาดนี้ เราก็เลยนำเคล็ดลับของเบลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ค่ะ เราทำราคาที่ทุกคนจับต้องได้ทั้งคนที่กินและคนที่ขาย คนที่มีรายได้จำกัดก็สามารถสร้างรายได้จากตรงนี้ได้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ซื้อของจริงซื้อของแท้นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?