เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ ธนาคารออมสิน เปิดตัว “GSB Infinite Enigma” โรงภาพยนตร์สไตล์คลับสุดหรูพร้อมให้สัมผัสประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุดในโลก เพื่อลูกค้าคนพิเศษที่ถือบัตรเครดิต Master Card World Elite

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดงานเปิดตัว "GSB Infinite Enigma" เป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่มีความหรูหราที่สุดในโลก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินที่ถือบัตรเครดิต Master Card World Elite ได้สัมผัสกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์สุดหรูและบริการที่ดีที่สุดในโลก

ธนาคารออมสิน ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์อีนิกม่าแห่งนี้ ที่สามารถตอบโจทย์ คอนเซ็ปต์เดียวกับ "GSB Infinite Banking" ภายใต้แนวคิด Ultimate Experience "ชีวิตเอกสิทธิ์ ไร้ขีดจำกัด" เพื่อให้บริการกับลูกค้าระดับสูงสุดที่ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน Master Card World Elite ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเฉพาะในระดับ High Net Worth ที่จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษสุดโดยตรงจากโรงภาพยนตร์ อีนิกม่า พร้อมทุ่มงบในการเนรมิตเลาจน์ภายในให้เป็นสี Pink Gold ตามแบรนด์ดิ้งของ GSB Infinite Banking

อีนิกม่า เป็นโรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่มีความหรูหราโดดเด่นสวยงามที่สุดในโลก ซึ่งเปิดให้บริการพร้อมโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มาตั้งแต่ปี 2553 ด้วยบรรยากาศแบบไนท์คลับในลาสเวกัส เมื่อเดินเข้ามาภายในเลาจน์ พบกับเฟอร์นิเจอร์ผ้าไหมที่นุ่มและสบาย พร้อมการตกแต่งอย่างหรูหราที่ถูกดีไซน์โดย Diego Gronda สถาปนิกผู้มาพร้อมประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่ได้รับรางวัลและผลงานดีไซน์ต่าง ๆ มามากมาย รวมไปถึงเป็นผู้ออกแบบKodak Theater สถานที่ประกาศรางวัลออสการ์

อีนิกม่า เป็นโรงภาพยนตร์ที่เปิดให้บริการในระดับ 7 ดาว ที่พร้อมด้วยพนักงานดูแลต้อนรับทุกจุด ลูกค้าที่เข้าใช้บริการจะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พร้อมบริการที่เหนือระดับและดีที่สุด โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็น กลุ่มนักธุรกิจ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว เริ่มตั้งแต่บริการจองตั๋วผ่าน Butler ส่วนตัว ผ่านทางโทรศัพท์ และในเลาจน์ ลูกค้าไม่ต้องไปต่อคิวซื้อตั๋วที่ Box Office กว่า 80% เป็นลูกค้าประจำ Butler สามารถจดจำเครื่องดื่มโปรด พร้อมทั้งรสชาติของป๊อปคอร์นที่คุณชอบ มีบริการทั้ง น้ำผลไม้ ชา กาแฟ หรือจะเลือกดื่มไวน์ และสปาร์กลิ้ง จากลิสท์ที่ถูกสรรหามาอย่างดี นอกจากนี้ ยังมี Craft Cocktail ซึ่งถูกปรุงแต่งโดย Mixologist คอยบริการอีกด้วย รวมถึง สามารถเลือกรับชุดเซ็ตอาหาร หรือของหวาน ภายในเลานจ์ยังมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าจาก Osim คอยให้บริการอีกด้วย

ส่วนภายในโรงภาพยนตร์ ประกอบด้วยโซฟาเอนนอนจำนวน 33 ที่นั่ง สามารถปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ เป็นที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย ที่พร้อมบริการด้วย ผ้าคลุมโซฟา หมอนอิง ที่ทำจากผ้าไหมไทยอย่างดี รวมถึงบริการ ที่ชาร์จมือถือ และโคมไฟส่วนตัว หากคุณต้องการบริการใด ๆ Butler ก็พร้อมจะให้บริการคุณถึงที่นั่งภายในโรงภาพยนตร์เพียงแค่คนกดปุ่มเรียกเท่านั้น ทั้งหมดนี้จะทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความสุนทรีย์ที่สุดสำหรับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในครั้งนี้จะยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ที่เหมาะกับลูกค้าระดับ High Net Worth ของบริการ GSB Infinite Banking Privilege ที่จะได้รับและสัมผัสประสบการณ์สุดหรูแสนพิเศษที่น่าประทับใจด้วยชีวิตเอกสิทธิ์ ไร้ขีดจำกัดจริง ๆ เพียงแสดงบัตรเครดิต ออมสิน Master Card World Elite รับสิทธิพิเศษชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์อีนิกม่าได้ 2 ที่นั่ง มูลค่า 4,000 บาท และสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษพร้อมผู้ติดตามได้อีก 1 ท่าน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ให้เกียรติเป็นประธานในงาน โดยมี อิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล, วิภาภรณ์ ชัยรัตน์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มบริหารความเสี่ยง, โชคชัย คุณาวัฒน์ รองผู้อำนวยการธนาคาร ออมสิน กลุ่มปฎิบัติการ, นรุตม์ เจียรสนองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน อาทิ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ และ ปิยมาลา ดำริกาณจน์ เป็นต้น ณ โรงภาพยนตร์อีนิกม่า ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน