“หญิง – รฐา” ประชันดราม่า “ตั้ว –ศรัณยู” สุดเข้มข้น ใน “รักที่ไม่มีจริง”

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๑
ปิดท้ายคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย กับเรื่องราวดราม่าบีบหัวใจสุดๆ ใน ตอน รักที่ไม่มีจริง เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีปมความรักฝังใจที่เกิดจากการเห็นภาพของพ่อตัวเองที่ทำร้ายแม่ ทำลายครอบครัว จนไม่กล้ามีความรักกับใคร ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง หญิง – รฐา โพธิ์งาม และ ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง มาเชือดเฉือดอารมณ์ของความเป็นพ่อลูกที่ไม่ลงรอยกันอย่างเข้มข้น ผลงานการกำกับของ โอ๋ - คฑาเทพ ไทยวานิช

หญิง เผยถึงการมารับบทในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมแสดงในโปรเจ็คต์ดีๆ แบบนี้ แถมยังได้มาร่วมเล่นกับคนที่เคยร่วมงานกันเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วอย่างพี่ตั้ว หรืออย่างพี่ออย ธนา ก็ดีใจที่ได้มาร่วมงานกันค่ะเพราะเป็นแฟนคลับพี่ออยตั้งแต่เด็กๆ และนอกจากนี้สิ่งหนึ่งที่อยากเล่นเรื่องนี้เลยคือ หลายคนรู้ว่าหญิงใกล้ชิดกับคุณแม่มาโดยตลอด ส่วนกับคุณพ่อไม่ได้มีความสัมพันธ์กันเยอะ เพราะฉะนั้นก็อยากจะมาเล่นเรื่องนี้ เพราะอยากจะมาแตะความสัมพันธ์ตรงนี้ และอยากจะเข้าใจความรู้สึกของตัวเองมากขึ้นในมุมนี้บ้าง ซึ่งพอเราได้มาอ่านบทก็รู้สึกเลยว่ามีบางมุมที่คล้ายชีวิตของหญิงมากเลยนะคะ คือในมุมของครอบครัวที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นบทบาทนี้ก็สอนอะไรหญิงได้เยอะเลยค่ะ ทำให้เราเห็นอีกมุมมหนึ่งของผู้หญิงคนหนึ่งที่เจอความรู้สึกคล้ายๆ กับเรา และทำให้หญิงโตขึ้นด้วยค่ะ"

บอกเลยว่างานนี้ หญิง กับ ตั้ว เล่นกันได้อินสุดๆ แฟนละครห้ามพลาดกับบทสรุปของปมปัญหาเรื่องราวความรักที่ฝังใจของพ่อ จนทำให้เธอมีความคิดเรื่องความรักเปลี่ยนไปในด้านลบ ใครจะเป็นคนที่มาทำให้ความรักของเธอมีจริง ตามลุ้นกันได้ในซีรีส์ "Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักที่ไม่มีจริง" ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4