ทีวีไกด์: รายการ "THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง" บุกบ้าน “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สไตล์โมเดิร์น เลิศ หรู น่าอยู่ทุกมุม

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๒
รายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วาไรตี้สุดมันส์ที่จะพาทุกท่านไปตีสนิทกับเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ของ 3 พิธีกรอารมณ์ขัน บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม สัปดาห์นี้จะพาทุกท่านไปบุกบ้านของนักแสดงหนุ่มขาวล่ำ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่มีสไตล์การแต่งบ้านไม่แพ้ใคร ที่หมู่บ้าน The city ย่าน รามอินทรา สำหรับใครที่มองกำลังมองหาบ้านในฝันกับการแต่งบ้านที่ไม่แพงเวอร์วัง แต่อลังการสุด ๆ ห้ามพลาด !

โดย "หนุ่มณัฏฐ์" เปิดใจถึงบ้านหลังนี้ว่า "บ้านหลังนี้ช่วยกันออกแบบกับแฟนครับ สไตล์การแต่งบ้านก็จะคลุมโทนครีม เทา ด้วยความที่เราชอบสไตล์โมเดิร์นเหมือนกันก็เลยไม่มีปัญหา จะมีปัญหาแค่ตอนเลือกสีและวัสดุ แต่ยังดีที่ผมและแฟนมีสีกลาง ๆ ที่เราชอบไว้ 4 สี ก็เลยนำ 4 สีนี้มาเลือกแต่งในบ้านครับ แล้วตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่เป็นสีสดใสแทนครับ ผมไม่อยากแต่งบ้านแพงครับ เอาที่เราชอบดีกว่า แต่งให้เรารู้สึกว่าอยากกลับมาอยู่บ้านก็พอครับ อยากให้ทุกมุมของบ้านใช้ได้ ในส่วนของห้องนอนก่อนจะเป็นห้องแต่งตัวและที่เก็บเสื้อผ้า เคยเป็น living room มาก่อน ผมทุบกำแพงออก เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่เสื้อผ้าเยอะมาก แล้วมีปัญหาเรื่องเสื้อผ้าอยู่คนละตู้ ก็เลยตัดปัญหาโดยการทำที่เก็บเสื้อผ้าแบบเปิดโล่งเลยครับ ตู้ชั้นวางเก็บสัมภาระเราก็เป็นคนออกแบบเองเลย ออกแบบนานมากใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงได้ โดยเฉพาะช่องใส่รองเท้า ห้องมันเลยต้องกว้างนิดนึงครับ ส่วนประตูห้องน้ำผมเลือกแบบเป็นบานเฟี้ยม เพราะว่าต้องการประหยัดเนื้อที่ แถมมองแล้วดูเก๋ไก๋ไปอีกครับ"

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 14.05 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4