“ชาร์มาร์” ฉลองเปิดตัวแบรนด์ ดึงซุปตาร์ดัง “ปุ๊กลุก มาร์กี้ บาส” พร้อมงัดกลยุทธ์เด็ดบุกตลาดเต็มรูปแบบ!!

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๕
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ "ชาร์มาร์" ในงาน Charmar Grand Opening Love Yourself Society โดยผู้บริหารสาวมากความสามารถ "คุณอิง-นิชกานต์ แก้วมีสี" กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์มาร์ เพอร์เฟค จำกัด ที่เนรมิตลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นโทนสีชมพูหวานทั่วงาน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปดีลเดอร์รายใหญ่ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเหล่าแฟนคลับของซุปตาร์ดังที่มาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม!! โดยงานครั้งนี้ได้ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง "อั๋น-ภูวนาท" มารับหน้าที่เป็นพิธีกร เปิดงานด้วยโชว์สุดปังจากเหล่าแดนเซอร์ชุดสีชมพูหวานแหว๋ว และแฟชั่นโชว์จากเหล่านายแบบนางแบบ พร้อมเปิดตัวดาราดัง อาทิ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" , "มาร์กี้-ราศรี" และ "บาส-สุรเดช" มาร่วมพูดคุยแชร์เคล็ดลับการดูแลหุ่นให้เป๊ะอยู่เสมอ

คุณอิง นิชกานต์ แก้วมีสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์มาร์ เพอร์เฟค จำกัด เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า "วันนี้เปิดตัวแบรนด์ชาร์มาร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรก เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆเลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าจุดเริ่มต้นของแบรนด์ชาร์มาร์ เริ่มจากความชอบส่วนตัวของอิงค่ะ เนื่องจากว่าอิงเป็นคนที่รักความสวยรักงาม และอยากมีรายได้เสริม จึงหันไปขายของออนไลน์ ซึ่งขายนานถึง 7 ปีเลยค่ะ และที่สำคัญอิงเป็นคนรูปร่างไม่ดี อ้วนง่าย ไม่มั่นใจในรูปร่างส่วนเกินของตัวเอง ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะมีสินค้าเป็นของตัวเอง เพราะเราลองมาเยอะ ซึ่งในท้องตลาดยังไม่ตอบโจทย์ อิงจึงศึกษาหาข้อมูล และได้เป็นแบรนด์ชาร์มาร์ค่ะ จากการแข่งขันที่สูงมากในตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนัก อิงเชื่อว่าเราจะได้ผลตอบรับที่ดี เพราะอิงทดลองใช้ด้วยตัวเองก่อนที่จะวางจำหน่าย และใช้กุลยุทธ์ในเรื่องของเรียลมาร์เก็ตติ้ง คืออิงใช้ความจริงทั้งหมดในการขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นความจริงใจต่อลูกค้า ตัวแทน ซึ่งเราดูแลลูกค้าตลอดเวลา รวมไปถึงรีวิวจริง แจกจริง ลดจริง ทานเอง ทำให้ยอดขายของชาร์มาร์ทะลุ 50 ล้าน ภายในระยะ 4 เดือน สำหรับยอดขายที่เราวางไว้ในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท และงบประมาณทางการตลาดวางไว้ที่ประมาณ 20% ค่ะ ที่สำคัญตอนนี้ทางชาร์มาร์จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พร้อมจัดแคมเปญ ลด 5 โล รับ 4,000 บาท ซึ่งแคมเปญนี้เราจัดขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่อยากลดน้ำหนักจริงๆ โดยปัจจุบันนี้เราแจกไปแล้วกว่า สี่ล้านบาทค่ะ และเรายังแจกต่อเนื่องไปจนกว่าจะครบสิบล้านบาท สำหรับใครที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับชาร์มาร์ ตอนนี้เรามีหลายโปรโมชั่นมากค่ะ เพียงเปิดบิลเริ่มต้น 2,200 บาทเท่านั้นก็ได้มาอยู่

ครอบครัวเดียวกันแล้วค่ะ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีโปรสะสมทอง และสะสมเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย นะคะ และที่สำคัญทางแบรนด์ยังมีการทำการตลาดซัพพอร์ตให้ตัวแทนอย่างต่อเนื่อง มาเป็นครอบครัวเดียวกับชาร์มาร์เยอะๆนะคะ"

มาร์กี้ ราศรี เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า "วันนี้สนุกมากค่ะ ปกติกี้ชอบดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ วันนี้ได้มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลหุ่นให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา และมัดใจสามีด้วย ก็ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ดื่มน้ำเยอะๆ ผักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้หุ่นเราก็ดูดีแล้วค่ะ และยังได้ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งด้วยนะคะ" มาร์กี้ ราศรี กล่าวทิ้งท้าย

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กล่าวว่า "ถ้าถามถึงเรื่องการดูแลตัวเองยังไงให้หุ่นเป๊ะอยู่ตลอดเวลา ของปุ๊กคือการควบคุมอาหาร และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และการออกกำลังกายค่ะ ยิ่งช่วงนี้คิวถ่ายละครแน่นทุกวัน เรื่องอาหารเราต้องยิ่งควบคุมเลย เพราะถ้าเราเหนื่อยปุ๊ป เราจะทานเยอะมาก ตรงนี้แหละค่ะที่ปุ๊กคิดว่าสำคัญมากๆ" ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย

บาส สุรเดช กล่าวว่า "วันนี้ประทับใจมากครับ ได้ควง 2 ซุปตาร์ดังของ 2 ช่องดังด้วย สนุกมากๆครับ สำหรับบาส การควบคุมอาหารเป็นหลักเลยครับ เพราะบาสไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย และที่สำคัญพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำเยอะๆครับ" บาส สุรเดช กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4