“แกงส้ม-ฮั่น” อวดเพลงใหม่!! ในคอนเสิร์ต “7 wonders concert 2018”

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๖
ค่อยๆเผยไต๋ออกมาให้แฟนๆได้ลุ้นกันเรื่อยๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ของ 7 หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ ใน "7 wonders concert 2018" ที่ล่าสุดได้ปล่อยเซอร์ไพรส์แรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เป็นภาพของหนุ่มๆในห้องอัดเพลง ทำซิงเกิลใหม่เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆในคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ!!!

ซึ่ง แกงส้ม ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้อัดเพลงใหม่ว่า "ค่อนข้างที่จะตื่นเต้นมากครับ เพราะแค่รู้ว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราทั้ง 7 คนอีกครั้งก็เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆแล้ว งานนี้พวกเราก็จะมีซิงเกิลใหม่ออกมาเซอร์ไพรส์อีกด้วย ซึ่งในเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะผสมผสานหลายฟีลลิ่งหลายสไตล์ครับ ทั้งร็อค , แดนซ์ , ฮิปฮอป ฯลฯ ซึ่งทั้งพวกเราทั้ง 7 คนจะมีท่อนร้องเป็นของตัวเองแตกต่างไปตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคน อย่างของผมก็จะเน้นออกมาทางฮิปฮอปหน่อย มีการแร๊พบ้างในสไตล์ของผมเองด้วยครับ"

ด้าน หนุ่มฮั่น เสริมว่า "บอกเลยว่าเป็นเพลงที่พวกเราทั้ง 7 คนตั้งใจกันเต็มที่ตั้งแต่วันแรกที่เข้าห้องอัดเพลง ซึ่งผมคิดว่าเพลงนี้ต้องเป็นอีกเพลงนึงในคอนเสิร์ตที่ทุกคนต้องชอบและลุกขึ้นเต้นไปด้วยกัน สายแดนซ์อย่างเรารับประกันความมันแน่นอนครับ ซึ่งน่าจะได้ฟังกันอีกไม่นานเกินรอ สำหรับใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวไปมันส์กับพวกเราได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรรีบจับจองกันได้นะครับ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วไปเจอกันวันนั้นรับรองว่าพวกเรา 7 คนจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ"

7 wonders concert 2018" เปิดแสดง 2 รอบ วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย. และอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.นี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1000, 1500, 2000, 2500,3000 และบัตร VIP 5,000 บาท (สำหรับสิทธิพิเศษของบัตร VIP 5,000 จะ Meet&Greet และถ่ายรูปร่วมกับศิลปินตอนท้ายคอนเสิร์ต) รีบจองด่วนก่อนบัตรจะหมดนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?