ทีวีไกด์: รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” “มาสเตอร์เชฟฯ” บุกบ้านเลขที่ 1 บ่ยั่นอากาศร้อน หม่อมราชวงศ์-หม่อมหลวง นำขบวนขอชิมความอร่อย

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ Masterchef Thailand (มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ลดน้อยลงไปทุกทีจนเหลือ 11 คนแล้ว แต่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 คนยังคงต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายครั้งใหม่กันต่อ กับการออกมาปฏิบัติภาระกิจการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่กันอีกครั้งกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านเลขที่ 1 ย่านสี่พระยา ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว พร้อมกับเนรมิตลานด้านหน้าบ้านเลขที่ 1 ให้เป็นลานทำอาหาร แต่ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งคงจะเป็นนักชิมปริศนาคือเหล่าสมาชิกราชสกุลที่เป็นหม่อมราชวงศ์ หม่อมหลวง รวมไปถึงผู้สืบสายที่เป็น ณ อยุธยา และราชินิกุล ที่ขอบุกมาชิมความอร่อยจากฝีมือว่าที่เชฟงานนี้ทั้ง2ทีมต่าง พยายามรังสรรค์เมนูออกมากันอย่างสุดปราณีตโดยเฉพาะเรื่องของความอร่อย บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนสุดๆเลยทำให้ทั้งสองทีมเกิดอาการเครียดไปตามๆกัน สุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้ ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ)เพื่อหาผู้ตกรอบและคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประทศไทย" คนที่สองของประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.61เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ