“โชว์ show ไทย” ระดมทีมโปรดิวเซอร์เพลงลูกทุ่งคุณภาพ ส่งเพลงสนุก “สงกรานต์ฮาเฮ” สาดความสุข ต้อนรับวันหยุดยาว

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
ค่ายเพลงน้องใหม่ "โชว์ Show ไทย โดย กลุ่มงานเพลงลูกหนุน" มุ่งสร้างสรรค์งานเพลงมอบสู่สังคม ภายใต้นโยบายของทีมผู้บริหาร ที่หวังให้ผลงานทุกชิ้นที่ออกไป เป็นผลงานของคนไทยเพื่อคนไทย โดยไม่หวังกำไรทุกๆช่องทาง หลังจากส่งเพลง "สาดรัก" เพลงป๊อบจังหวะฟังสนุกฟังสบาย ที่ร้องโดย "ขนมจีน กุลมาศ" ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดไม่รอช้า เตรียมสาดเพลงสนุกคลายร้อนกับผลงานเพลงแนวลูกทุ่งชิ้นแรก "สงกรานต์ฮาเฮ" เพลงจังหวะสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงโดยได้ ทีมโปรดิวเซอร์คุณภาพอย่าง "อ.ตึ๋ง สมชาย ชัยรัตน์" และ "โต นราธิป ปานแร่" มาแต่งเนื้อร้องทำนอง เสริมทัพด้วย "อ.เรืองรอง ไพลิน" มาเป็นผู้ควบคุมดูแลการร้องอย่างใกล้ชิด

เพลงสงกรานต์ฮาเฮ ได้ 3 ศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่แต่มากด้วยความสามารถมาขับร้อง คนแรกหนุ่มอารมณ์ดี ดีกรีอาจารย์พิเศษด้านการขับร้องเพลงไทยเดิม "นพพร เพริศแพร้ว" แชมป์ เวทีเดอะวินเนอร์ พรีเซนต์เทด อีส ทรูมูฟ ,อาจารย์พิเศษด้านขับร้องมหาวิทยาลัยรามคำแหง,ผลงานขับร้องเพลงประกอบละคร ไข่มุกมังกรไฟ ทาง ช่อง3, สาวสวยคนถัดมา "เอม รมิดา สุขพิทักษ์" นักร้องรางวัลถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากการแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกทุ่งงานประจำปีประเพณีรับบัว จ.สมุทรปราการ แชมป์ 2 ปีซ้อน ,แชมป์ 4 สมัยรายการเสียงสวรรค์พิชิตฝัน แชมป์รายการ The cover เหมือนขั้นเทพ(คุณจิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ) ฯลฯ และน้องเล็กแต่ฝีมือไม่เล็ก "นิ้ง สุพรรษา เจียมบรรจง" สาวน้อยวัย 16 ปี ที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ กำลังศึกษาที่วิทยาลัยนาฏศิลป์ศาลายา สาขาขับร้องไทยเดิม ผ่านเวทีประกวดมากมายหลายรายการ อาทิ มาสเตอร์คีย์,ศึกวันดวนเพลง,บัลลังเสียงทอง ฯลฯ ความสามารถพิเศษของเธออีกอย่าง คือเป็นหมอทำขวัญนาคด้วย

เพลงนี้นอกจากเป็นการให้ความรู้เรื่องประเพณีสงกรานต์ของไทยเรา ที่ต่างจากเพลงสงกรานต์ทั่วๆไป เรายังหวังให้เป็นการกระตุ้นให้เกิดความรักในประเพณีเก่าแก่ บ่มเพาะจิตสำนึกให้วัยรุ่นเกิดความอนุรักษ์ สืบสานต่อไป ความพิเศษของดนตรี มีส่วนผสมทั้งดนตรีสากล ดนตรีไทย และดนตรีจากวงโยธวาทิต เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก

โดย "โต นราธิป ปานแร่" โปรดิวเซอร์และผู้แต่งคำร้อง/ทำนองเพลง กล่าวถึงเนื้อหาของเพลงนี้ว่า "เพลงสงกรานต์ฮาเฮ มีแนวเพลงเป็นเพลงลูกทุ่งร่วมสมัย ดนตรีจะมีความเป็นลูกทุ่งบวกความเป็นสตริงนิดๆ เพื่อความสนุก ในเชิงเนื้อหาโดยรวม เล่าถึงประเพณีไทย และเชิญชวนคนไทยมาเล่นน้ำในวันสงกรานต์ และยังสอดแทรกความรู้มากมายไว้ในเพลง ให้ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้รู้จักชื่อประเพณีโบราณต่างๆ ทั้ง 4 ภาค อาทิเช่น บุญเดือนห้าของอีสาน แห่ไม้ค้ำของภาคเหนือ ประเพณีวันว่างของทางภาคใต้ และทำบุญตักบาตร ก่อเจดีย์ทรายของภาคกลางที่ผมหยิบมาแต่งเพื่ออยากเล่าให้รู้ถึงประเพณีที่ถูกต้องของเทศกาลสงกรานต์ครับสามารถรับฟังได้ทางยูทูปและคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ฝากแฟนเพลงชาวไทยช่วยสนับสนุนทีมงาน "โชว์ Show ไทย โดยกลุ่มงานเพลงลูกหนุน" กันด้วยนะครับ"

ทีมงาน "โชว์ show ไทย โดย กลุ่มงานเพลงลูกหนุน" ผลิตผลงานเพลงที่เน้นให้ประชาชนทุกคนสามารถนำไปต่อยอดได้ในทุกรูปแบบ แบบไม่มีลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น รวมถึงการทำมิวสิควีดีโอสวยๆ ปล่อยทางช่องยูทูป โดยปิดช่องทางการรับผลประโยชน์ทุกประการ ถึงแม้วันข้างหน้าผลงานเพลงที่จัดทำขึ้นอาจจะได้รับความนิยมมากเท่าใด ก็จะไม่มีการค้าเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยมุ่งสร้างงานเพื่อมอบความสุขให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ และยังเปิดโอกาสให้กับศิลปินทั่วประเทศที่สนใจอยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ"โชว์ show ไทย" สามารถติดต่อเข้ามาเป็นศิลปินในทีม ร่วมทำงานเพลงที่มีส่วนอนุรักษ์และส่งเสริมวัฒนธรรมไทยเพิ่มอีกจำนวนมาก ศิลปินอิสระท่านใดสนใจติดต่อเรามาได้ที่ Facebook Fanpage "โชว์ Show ไทย" และติดตามผลงานได้ทาง YouTube ช่อง "โชว์ Show ไทย"

LINK MV เพลงสงกรานต์ฮาเฮ

https://www.youtube.com/watch?v=2hoQP8QmnsU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้