ทีมนักแสดงและผู้กำกับจาก “Avengers: Infinity War - มหาสงครามล้างจักรวาล” นำโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ คาเรน กิลลัน และผู้กำกับ โจ รุสโซ่ รวมตัวกันที่ มารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เหล่าสาวกเตรียมตัวให้พร้อมก่อนมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลจะเริ่มขึ้น เมื่อทีมอเวนเจอร์ส บุก มารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าฉายของภาพยนตร์ที่เป็นที่สุดแห่งการรอคอยอย่าง "Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล" จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ โดยได้มีการจัดงานพรมแดงต้อนรับ 3 ชุปเปอร์ฮีโร่จากทีมอเวนเจอร์ส ได้แก่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน) เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (สตีเฟ่น สเตรนจ์/ด็อกเตอร์ สเตรนจ์) คาเรน กิลลัน (เนบิวลา) และผู้กำกับ โจ รุสโซ่ ที่จะมาร่วมเดินพรมแดงพบปะเหล่าแฟนๆ ทั้งหลายในวันที่ 16 เมษายนนี้

โดยที่เหล่าแฟนๆ ทั้งหลาย สามารถสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น พบปะกับทีมนักแสดงพร้อมด้วยผู้กำกับแบบใกล้ชิด ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลสำหรับการร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ http://www.marinabaysands.com/avengers/ ในวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ มร.จอร์จ ทานาสิเจวิช ประธานกรรมการและประธานบริหาร ของมารีน่า เบย์ แซนด์ส ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่สำคัญ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่ได้ร่วมงานกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ อีกครั้ง สำหรับการจัดงานต้อนรับนักแสดงจากภาพยนตร์ "Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล" จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ การจัดงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถในการจัดงานอันยิ่งใหญ่ของทาง มารีน่า เบย์ แซนด์ส ที่สามารถเป็นเจ้าภาพในการจัดงานระดับโลกได้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่ามารีน่า เบย์ แซนด์ส คือ ศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกอย่างแท้จริง"

ทางด้าน มร.มาเฮช ซามัท ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่และประธานบริหาร บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (เอเชียใต้) ได้กล่าวเสริมว่า "สำหรับปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ ชาวเอเชียใต้ทั้งหมด ได้สัมผัสประสบการ์ณอันน่าตื่นเต้นด้วยการได้ใกล้ชิดกับฮีโร่ที่พวกเขารัก โดยที่ฐานแฟนๆ กลุ่มเอเชียใต้นี้มีการเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มาร์เวลกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของพวกเขาไปแล้ว ในโอกาสนี้จึงอยากขอบคุณมารีน่า เบย์ แซนด์ส พันธมิตรของเรา รวมไปถึงเหล่าแฟนๆทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในครั้งนี้"

10ปีแห่งการเดินทางที่ไม่เหมือนใครของการสร้าง และขยายจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล "Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล" ได้นำพาการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่และอันตรายที่สุดตลอดกาลมาสู่จอภาพยนตร์ ที่พร้อมเข้าฉายให้ทุกคนเป็นสักขีพยานในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการภาพยนตร์โลก ในวันพุธที่ 25 เมษายน นี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

ร่วมพูดถึงงานในครั้งนี้แบบออนไลน์ได้ทาง #AvengersSG และ #InfinityWar

*หมายเหตุ : การเข้าร่วมงานในครั้งนี้มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานและจะถูกคัดเลือกตามลำดับก่อนหลัง และมีการตรวจความปลอดภัยของผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน

ลิงค์เพิ่มเติม http://video.disney.co.th/the-cast-of-marvel-studios-avengers-infinity-war-assembles-at-marina-bay-sands-in-singapore#UvxksKK2d3b4jbc3.97

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มารีน่า เบย์ แซนด์ส

มารีน่า เบย์ แซนด์ส เป็นผู้นำด้านศูนย์รวมความบันเทิงของเอเชีย โดยมีพื้นทีใช้สอย และห้องประชุมรวมถึงพื้นที่ในการจัดงานขนาดใหญ่ ทีมีห้องพักถึง 2,560 ห้อง มี Sands SkyPark rooftop เป็นแหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเอเชีย มีร้านอาหารพร้อมเชฟระดับโลก รวมถึงพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ศิลปะที่พร้อมสรรพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.marinabaysands.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Avengers: Infinity War

การเดินทางตลอดระยะเวลา 10 ปีของมาร์เวลสู่มหาสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการภาพยนตร์กับ "Avengers: Infinity War – มหาสงครามล้างจักรวาล" เมื่อเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ต้องผนึกกำลังเพื่อต่อสู้กับจอมวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดในจักรวาลอย่าง ธานอส ก่อนที่เขาจะโจมตีจักรวาลและนำไปสู่หายนะ กำกับภาพยนตร์โดย แอนโทนี่ และ โจ รุสโซ่ อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ผู้อำนวยการสร้างบริหารโดย หลุยส์ ดิ เอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ, ไมเคิล กริลโล และ สแตน ลี บทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟน แมคฟีรี พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันพุธที่ 25 เมษายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้