“ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์ รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี”

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๖
ต้องมารับบทฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ในละครแอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลี่เซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD สำหรับ ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ทำเอาเจ้าตัวถูกใจมากเป็นพิเศษ เพราะในชีวิตจริงก็มีพี่ชายฝาแฝดเหมือนกัน

"เรื่องนี้มีทั้งแอ็คชั่น ดราม่า คอมมาดี้ ครบรสครับ ผมเองเล่นเป็นสองคาแร็คเตอร์ คือเป็นทั้งกำนันบุญ และเสือโบก เป็นฝาแฝดกัน กำนันบุญที่เป็นแฝดพี่จะเป็นคนดี แต่เสือโบกที่เป็นแฝดน้องนิสัยไม่ดี ชอบเอาเปรียบ ดูถูกคนอื่น เกเร และมีเหตุให้ต้องติดคุก แต่พอเสือโบกออกมาจากคุกก็มาฆ่าพี่ชาย แล้วสวมรอยเป็นพี่ชายตัวเองทันที จากนั้นเรื่องราวก็พลิกผันเลยครับ จากกำนันบุญที่เคยเป็นคนดี กลับกลายเป็นคนขี้โมโห เปลี่ยนไปมากจนครอบครัวเริ่มสงสัย

ชาติลำชีเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมชอบ ได้เล่นบทฝาแฝด ซึ่งชีวิตจริงผมก็มีแฝดเหมือนกัน และเรื่องนี้บู๊สนั่นมาก ยิงกันแทบจะทุกนาที ซัดกันสนั่นตูมตาม แล้วปืนของกำนันบุญเป็นปืนยาว 8 นิ้ว ถ้าสมัยก่อนจำได้ว่ามีหนังเรื่องไอ้เก้านิ้ว ที่คุณสมบัติ เมทะนี เล่นไว้ มีปืนกระบอกหนึ่ง เป็นของคุณคมน์ อรรฆเดช เป็นปืนที่คุณคมน์หวงมาก ไม่ยอมให้ใครยืมเลย แต่เรื่องนี้ผมมีโอกาสได้ใช้ปืนกระบอกนั้นของพี่คมน์ แต่เสียดายที่พี่คมน์เขาถนัดซ้าย แต่ผมถนัดขวา แล้วแกทำด้ามจับสำหรับถือมือซ้าย กำนันบุญในเรื่องนี้เลยต้องยิงปืนมือซ้าย แต่เสือโบกต้องยิงมือขวา

ก็เป็นอะไรที่สนุกสนานมาก อยากให้ติดตามชมกัน ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ผลักอก ชกพ่อค้าร้านกาแฟ รวมอยู่ในเรื่องนี้ รับรองว่ามันส์แน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับ ละครเรื่อง ชาติลำชี ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4