ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” “กิ๊กดู๋ฯ” ระเบิดศึกสงครามเพลงเงาเสียง!เปิดตัวนักร้องแม่ลูกตระกูล “บุญสูงเนิน” “ทอย-เดอะทอยส์” ปะทะ “นิตยา บุญสูงเนิน”

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
นาทีนี้ใครจะฮอตฮิตกว่า The toys หรือหนุ่ม "ทอย – ธันวา" ไม่มีอีกแล้ว เพราะความหล่อบวกกับความสามารถทั้งแต่งเพลง ร้องเพลงเอง เรียกได้ว่าปล่อยเพลงมาแต่ละเพลงโดนใจเหล่าวัยรุ่นสุด ๆ อย่างเพลง "ก่อนฤดูฝน"และ "หน้าหนาวที่แล้ว" จนพิธีกรคู่หู "กิ๊กดู๋ฯ" ต้องรีบคว้าตัวมาเอาใจแฟน ๆ ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงตามกระแสคำเรียกร้องของแฟนๆ ซึ่งหนุ่ม "ทอย - เดอะทอยส์(The toys)" ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเขาควงคู่มากับคุณแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" นักร้องคุณภาพเจ้าของเพลงดังข้ามยุคอย่าง "เจ็บนิดเดียว"งานนี้บอกเลยว่าสนุกแน่นอน เพราะเหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองมาโชว์เรียกคะแนนจากกรรมการสุดๆ โดยจะแข่งเงาเสียงทั้งของแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" และของลูก "ทอย – เดอะทอยส์" ทางด้านผู้เข้าแข่งเงาเสียงของ "นิตยา บุญสูงเนิน" แลกหมัดกันเต็มที่ จับเอาเอกลักษณ์ของนิตยามาแบบเหมือนเป๊ะ ทำเอาเหล่ากรรมการเครียด เพราะเสียงเหมือนมาก ส่วนทางด้านเงาเสียงของ "เดอะทอยส์" ก็สนุกไม่แพ้กันเพราะแต่ละคนไม่ได้เหมือนแค่เสียง แต่ก๊อปมาถึงชุดและบุคลิกที่นิ่งสุด ๆ จัดเต็มลีลากันแบบไม่มีใครยอมใคร!!ก๊อปตามต้นฉบับทุกกระเบียดนิ้วขนาดนี้ต้นฉบับจะให้คะแนนอย่างไรละเนี่ย!งานนี้เลยทำเอากรรมการตัวแม่อย่าง "ตั๊ก-ศิริพร" และ "ต้นหอม-ศกุนตลา" ถึงกับร้องเพลงเจ็บนิดเดียว และแรปเพลงของ "เดอะทอยส์" โชว์กลางรายการเลยทีเดียว!!แหม...มาเป็นกรรมการหรือเงาเสียงกันแน่ละเนี่ย แฟน ๆ อย่าลืมมาร่วมลุ้นเอาใจช่วย "ทอย-เดอะทอยส์" และ คุณแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" ได้ในรายการ"กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.40 น.ทางช่อง 7 สี โดย "ทอย-เดอะทอยส์" เปิดใจให้ฟังว่า "สวัสดีครับผมทอยนะครับ รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง และได้มาหาเงาเสียงพร้อมกับคุณแม่ด้วย สำหรับการเตรียมตัว จริงๆก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยครับ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนเสียงดีดีแบบนี้ (ล้อเล่นครับ) ก็ไม่รู้ว่าจะมีคนเสียงเหมือนเราอยู่บนโลกก็ต้องลองดูครับ เพลงของผมมีท่อนแรปค่อนข้างยาก ยังไงก็ขอให้สู้ ๆ ครับ ผมเป็นกำลังใจให้ทุกคน รอดูอยู่นะครับ มีข่าวว่ารู้สึกเหมือนเป็นเสือยิ้มยาก? ที่จริงผมเป็นคนตลกนะตลกมาก แต่คนส่วนใหญ่ไม่ขำกับผมเท่านั้นเอง (ยิ้ม) ผมไม่ได้หน้านิ่งนะแต่มีบางครั้งที่ผมอาจจะแบบเพิ่งตื่น มันอาจจะทำให้ผมลืมตาไม่ขึ้นมากกว่า ที่จริงแพ้แสงด้วยเหมือนกัน ผมเฟรนด์ลี่มากเหมือนคนปกติทั่วไปแค่ไม่ได้ยิ้มคือผมง่วงนอน ยังไงผมก็ฝากติกตามชมกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest