“บูเลอเซ่ (Buleze)” เฟ้นหานักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ลงซีรีย์!!!

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๓
เสร็จสิ้นไปแล้วกับกิจกรรมการคัดเลือกหานักแสดงหญิงมาร่วมเล่นซีรี่ย์ "บูเลอเซ่" ประกบนักแสดงชายชื่อดังจากเกาหลี "แจ มิน" ซึ่งผู้ชนะจะได้รับบทเป็นนางเอกซีรีย์ โดยงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสาวๆ อายุประมาณ 16 - 29 ปี ที่ชื่นชอบการแสดงเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทางแบรนด์บูเลอเซ่ ได้คัดเลือกหญิงสาวจากหน้าตา รูปร่าง บุคลิก ความสามารถ และคาแร็กเตอร์ ที่โดดเด่นในการแสดงให้เหลือเพียง 3 คนสุดท้ายเข้าร่วมเล่นซีรีย์กับพระเอกดังจากเกาหลี ได้แก่ นางสาวอารยา พิชัยเดชากิจ หมายเลข 40 รับบทเป็นนางเอก ,นางสาวเจสิตา อร่ามกำหมายเลข 45 รับบทนางรอง และ นางสาวคณิฌา ชมภูภาส หมายเลข 13 รับบทเป็นเพื่อนนางเอก พร้อมรับเงินรางวัลและผลิตภัณฑ์จากบูเลอเซ่ ฟรี มูลค่ากว่า 50,000 บาท นอกจากนี้ทางด้านผู้บริหาร นางสาวสายใจ งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์บิวตี้สกิน จำกัด ได้มาทำการคัดเลือกนักแสดงด้วยตัวเองอีกด้วย

นางสาวสายใจ งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์บิวตี้สกิน จำกัด เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า "งานวันนี้เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคใหม่ของทางบูเลอเซ่เลยก็ว่าได้ค่ะ ทางเราตั้งใจที่จะทำโปรเจคนี้มากๆ ถือว่าได้รับการกระแสตอบรับที่ดีจากทางสาวๆ ที่ชอบการแสดงเป็นจำนวนมาก สำหรับการคัดเลือก จะเป็นทางเราเองที่ลงมาคัดเลือกทั้งหมด เพื่อให้ได้นักแสดงหญิงที่มีคุณภาพจริงๆ พร้อมที่จะไปประกบคู่กับพระเอกของเรา ที่มาจากเกาหลี ซึ่งวันนี้เราก็ได้ผู้ชนะ และผู้ผ่านเข้ารอบเพื่อร่วมเล่นบทที่ทางเราได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับการเริ่มถ่ายทำจะเป็นวันไหนนั้นทางเราขออุบไว้ก่อนนะคะ แล้วจะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้ง แต่งานนี้บูเลอเซ่รับประกันความปังแน่นอนค่ะ" นางสาวสายใจ งดงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวสตาร์บิวตี้สกิน จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามกิจกรรมข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์บูเลอเซ่ได้ที่ www.bulezethailand.com https://www.facebook.com/Buleze-628173147378298/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?