“แก๊ปเปอร์” - “ต้อม รชนีกร” ลงทุนครั้งใหญ่ ร่วมกับบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในจีน จัดงานประกาศรางวัล The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!!

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๑
"แก๊ปเปอร์" วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรงของบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด หรือที่พอคุ้นหน้าคุ้นตากันในฐานะ "พิธีกร นักแสดง" ก่อนจะผันตัวมาเป็น "ผู้จัด และผู้กำกับ" ที่ฝากผลงานบนเส้นทางบันเทิงมามากมาย ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์เรื่อง "I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ" ที่ออกอากาศทั้งในประเทศไทย จีน และเวียดนาม ซึ่งมียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว, "Happiness the series ทางช่อง TRUE4U", "Crazy Love รักป่วนมอ" ซีซั่น1 และ ซีซั่น 2 ที่มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว และนอกจากนี้ยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในเทศกาล Asia International Youth Short-Film Festival ของประเทศจีนอีกด้วย

และงานนี้ก็ยังได้นักแสดงสาวมากฝีมือ "ต้อม" รชนีกร พันธุ์มณี และ "เหน่ง" ณัฐญาภัทร์ วัฒนกุลธนาวัฒน์ ผู้บริหารบริษัท ดารากุล จำกัด ที่ร่วมทุ่มทุนจัดงานและเป็นหนึ่งในคณะกรรมการงานประกาศรางวัล "The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย โดยการจัดงานทั้งหมดนี้ก็ได้ที่ปรึกษาที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานอย่าง "ดร.เสรี วงษ์มณฑา" ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในงานครั้งนี้ด้วย

โดย บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ร่วมมือกับ บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จากประเทศจีน Hangzhou FunThai Cultural and Creative, NetEase Comics, Huajiao, Thai CCTV และ นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของประเทศจีนอย่าง Weibo ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ในงานประกาศรางวัล "The Best MAN Awards of Asia in Bangkok 2018" ที่มอบโล่รางวัลเป็นเกียรติคุณให้แก่ศิลปินและนักแสดงชายไทย เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยในงานครั้งนี้ได้ศิลปินวัยรุ่นจากแดนมังกร ทั้ง (Zhu Jian) / (Zha Jie) / (Jiang ZiLe) และ (Huang Lige) ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้ด้วย เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันของประเทศไทยและประเทศจีน ทั้งยังเป็นการเผยแพร่ อนุรักษ์ และส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรมของชาติไทย พร้อมไปกับแลกเปลี่ยนศิลปะวัฒนธรรมระดับนานาชาติ อันจะเป็นบันไดก้าวสำคัญในการผลักดันศิลปินนักแสดงไทยสู่ระดับเอเชีย ภายในงานจะได้พบกับศิลปินและนักแสดงทั้งไทยและจีนที่ตบเท้าเข้าร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ โดยงานจะจัดขึ้นในวัน อังคาร ที่ 15 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หอประชุมใหญ่

ติดตามข่าวสาร ได้ที่เพจ https://www.facebook.com/TheBestManAwardsOfAsia

Hashtag ที่ใช้ใน Social : #TheBestManAwardsOfAsia2018 #TheBestManAwardsOfAsiaInBKK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest