“เจมส์จิ” แชร์ไลฟ์สไตล์สร้างสุข สดใส อุ่นใจรับสงกรานต์

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
สงกรานต์เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญที่ชาวไทยทุกคนรอคอยเพราะนอกจากจะได้เล่นน้ำคลายร้อนกันอย่างสนุกสนานแล้วยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยส่วนใหญ่มีโอกาสใช้เวลาวันหยุดยาวกับครอบครัว สงกรานต์ปีนี้พระเอกหนุ่มหน้าใส "เจมส์ จิ" ขอเป็นตัวแทน เอไอเอส ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดฟินที่ให้คนไทยสนุกกับหยุดยาว 5 วันกันอย่างมีความสุข สดใส อุ่นใจกันในเทศกาลสงกรานต์

หนุ่มหน้าใส เจมส์ จิ กล่าวว่า "สงกรานต์เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย เจมส์เลยอยากส่งความสุขให้คนไทยทุกคน ให้สงกรานต์เป็นเทศกาลที่สนุกสนาน สร้างความสุข สดใจ และอุ่นใจ กับกิจกรรม สุดฮิตที่เจมส์อยากแชร์ให้กับทุกคนได้สนุกกันในเทศกาลสงกรานต์นี้นะครับ"

1. สาดน้ำที่ต่างจังหวัด เป็นกิจกรรมที่ทุกคนต้องนึกถึงเป็นอย่างแรก เจมส์เลยอยากแนะนำให้ลองเปลี่ยนไปสาดน้ำที่จังหวัดอื่นๆ เพราะมีหลายจังหวัดที่จัดงานสงกรานต์ให้ได้สาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ขอนแก่น อุบลราชธานี ภูเก็ต เป็นต้น หรือหลายๆ คนก็เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด เพราะจะได้ไปเที่ยวผ่อนคลายในสถานที่ธรรมชาติๆ เพื่อชาร์ตแบตเติมพลังให้กับตัวเอง เจมส์เลยอยากฝากความห่วงใย เพราะว่าหลายคนเดินทางด้วยการขับรถเอง เจมส์อยากให้ตรวจเช็คสภาพรถ ไม่ว่าจะเป็น เบรก เกียร์ หรืออุปกรณ์ส่วนต่างๆ ของรถหรือถ้าเข้าศูนย์เช็คสภาพก่อนก็ยิ่งดีมากเลยครับ และเพื่อเพิ่มความอุ่นใจอย่างสุดพิเศษสำหรับสำหรับลูกค้า เอไอเอส ทุกคน สามารถลงทะเบียนรับประกันอุบัติเหตุทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท คุ้มครอง ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก ฟรี 1 เดือน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้ฟรี!! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพียงกด *858# โทรออก ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึง 30 เมษานี้เลยนะครับ

2. วันหยุดยาวตระเวนกินของอร่อยให้จุใจ น่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ที่ถูกใจหลายคนนะครับ โดยเฉพาะสายกิน ช่วงหยุดยาวทั้งทีก็ใช้โอกาสนี้ชวนครอบครัวหรือเพื่อนซี้ตระเวนเดินสายชิมร้านเด็ด

ร้านดังที่ขึ้นชื่อทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งร้านอาหารต่างๆ ก็มักจะมีโปรโมชั่นเด็ดออกมา ลด แลก แจก แถมเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะอีกด้วย

3. พาครอบครัวไปทำกิจกรรม เพราะว่าในเทศกาลสงกรานต์มีวันครอบครัวด้วย ดังนั้นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เจมส์แนะนำคือการพาครอบครัวออกไปทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ค่อยได้ใช้เวลาว่างกับครอบครัว ไม่ได้อยู่อาศัยกับครอบครัว จึงถือโอกาสในช่วงหยุดยาวพาครอบครัวไปทำกิจกรรมชิลล์ๆ เพื่อใช้เวลาร่วมกัน อย่างไปเดินเที่ยวห้าง ดูหนัง หรือจะไปพาเที่ยวสวนสัตว์ก็สนุกไปอีกแบบนะครับ

4. ออกกำลังกายให้ฟิตกันช่วงหยุดยาว มีกิจกรรมที่เติมพลังใจ สร้างความสุขและสนุกสนานกันไปเยอะแล้ว เจมส์ก็อยากจะชวนมาเพิ่มพลังกายให้ฟิต เติมความแข็งแรงให้ร่างกาย ด้วยการใช้โอกาสในช่วง หยุดยาวนี้มาออกกำลังกายกัน เพราะหลายคนๆ มักจะบ่นว่าอยากจะออกกำลังกายแต่ไม่มีเวลาเลย ดังนั้นช่วงวันหยุดยาวนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะชวนครอบครัวมาออกกำลังกายง่ายๆ เช่น ชวนกันออกไปวิ่ง ว่ายน้ำ หรือ เล่นกีฬาสนุกๆ อย่างแบดมินตัน จะได้ทั้งสุขภาพและความสนุกครับ

5. ส่งความสุขหาคนที่รัก เพราะสงกรานต์เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เจมส์เลยอยากให้ทุกคนแสดงความรักความห่วงใยให้กับคนที่เรารักครับ ซึ่งยังมีหลายคนที่อาจจะติดภารกิจไม่ได้หยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรืออาจจะไม่มีโอกาสได้กลับไปอยู่กับครอบครัวและคนที่รัก แต่เราสามารถส่งความรักมอบความสุขผ่าน สื่อโซเชียล คุยเฟซไทม์กับคนที่เรารัก ให้เทศกาลสงกรานต์นี้เต็มไปด้วยความสุข สดใจ อุ่นใจกันถ้วนหน้าครับ"

พิเศษสุดๆ สำหรับความห่วงใยและดูแลเป็นพิเศษในช่วงสงกรานต์สำหรับลูกค้าเอไอเอส ทุกคน เอไอเอสขอมอบกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)

คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ฟรี 1 เดือน ด้วยทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ ลูกค้าเอไอเอสรับความคุ้มครองได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพียงกด *858# โทรออก สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/freePA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน