บิ๊ก ตร. เยี่ยมบ้าน ใบเตย อาร์สยาม มั่นใจ ฝากบ้านกับตำรวจ ช่วงสงกรานต์

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๔
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 เม.ย 61 ที่ สน.โคกคราม พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไป ติดตู้แดง แบบคิวอาร์โค้ด ที่บ้านของ ใบเตย อาร์สยาม หรือ น.ส สุธีวัน ทวีสิน ศิลปินดารา ชื่อดัง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ใน โครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 หรือ ฝากบ้านไว้กับตำรวจ ภายในหมู่บ้าน บางกอก บูเลอวาร์ด รัชดา-รามอินทรา 3 แขวงรามอินทรา เขต คันนายาว กรุงเทพฯ โดยศิลปินชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม แต่งชุดไทย มารอรับที่หน้าบ้าน พร้อมเชิญชวนร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ และดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Ploice I lert you (โปลิศ ไอ เลิท ยู) รวมถึง รณรงค์สงกรานต์เมาไม่ขับอีกด้วย

ด้าน ใบเตย อาร์สยาม หรือ น.ส สุธีวัน ทวีสิน เผยว่า ใบเตย เข้าร่วมโครงการฝากบ้านกับตำรวจ เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งแรกที่บ้านเก่า ตอนนี้ ย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ ก็เป็นห่วง ช่วงสงกรานต์นี้ ใบเตยก็มีงานตลอด ทั้งถ่ายละครกับทางช่อง8 เรื่อง ซิ่นลายหงส์ งานทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน ก็มั่นใจในการทำงานของพี่ๆตำรวจมากค่ะ หากใครจะไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ และต้องการให้มีเจ้าหน้าที่ดูแลบ้านของท่าน ก็ขอให้เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ที่สำคัญ อย่าลืม ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ของตำรวจ Police I Lert You (โปลิศ ไอ เลิท ยู) ด้วยนะคะ เป็นแอปพลิเคชั่น แจ้งเหตุด่วน เหตุฉุกเฉิน ที่เข้าถึงไว รวดเร็ว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ ที่สำคัญ สงกรานต์เป็นประเพณีที่งดงาม เราควรรักษา และ เล่นน้ำกันอย่างสุภาพ นะคะ" ใบเตย กล่าว

ทั้งนี้ ใบเตย อาร์สยาม ยังได้ถือโอกาสมอบพวงมาลัย และ รดน้ำดำหัว รอง ผบ.ตร พล.ต.อ เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน เนื่องจากใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ