ทีวีไกด์: รายการ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" “อ้น ศรีพรรณ” แฉยับ!!! “แจ็ค เฉลิมพล” ไม่ได้ลดน้ำหนักจริง แค่สร้างภาพในไอจี กลางรายการ “Crazy Market ตลาดสัมผัส”

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
วันเสาร์ที่ 14 – วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ พบกับ "Crazy Market ตลาดสัมผัส" เกมตลาด ประสาทแหลก แจกแสน!!! เกมโชว์ที่จะกระตุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของคุณ ให้ตื่นตัวอย่างเต็มที่ และสัปดาห์นี้พบกับนักแสดงสุดฮา อดีตเจ้าของฉายาอ้วนดำ "แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" ที่จะมาท้าสัมผัส วัดประสาท ลุ้นเงินแสน!!!

เรียกว่าการมาในครั้งนี้ของหนุ่มแจ็ค ก็ทำเอาเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสอย่าง "อ้น – ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และดีเจอ๋อง - เขมรัชต์ สุนทรนนท์" ถึงกับปวดหัวจนประสาทแทบแหลก กับความกวนของ "แจ็ค" จนทุกคนยื่นคำขาดว่า "ในการแข่งขันครั้งนี้พวกเราจะไม่ช่วยแจ็คเลย!!!" แต่มีหรือระดับหนุ่มแจ็คจะสะท้าน ไม่หวั่นอยู่แล้ว มุ่งหน้าเผชิญคำถามด้วยตัวเองตั้งแต่ข้อแรก ซึ่งต้องมาเจอหมวด "คลำ-กัน-เพลิน" กับคำถามที่ว่า "หนังที่ได้สัมผัสคือหนังของอะไร?" ระหว่าง "หนังไก่สุกหรือหนังเป็ดย่าง" หนุ่มแจ็คถึงกับยิ้มอย่างมีชัย พร้อมตอบอย่างมั่นใจว่าเป็นหนังไก่สุก "เพราะกินไก่นึ่งทุกวันก่อนออกกำลังกายเสมอ เป็นอะไรที่ง่ายมาก แค่แตะก็รู้แล้วว่าเป็นหนังของอะไร" จนผู้เชี่ยวชาญอ้น ทนไม่ไหวกับความเกรียนเกินร้อยของแจ็ค ขอออกโรงแฉ "คนอย่างเธอมันสร้างภาพในไอจี!!!"

มาคอยลุ้นกันว่าการพึ่งพาตัวเองของ "แจ็ค" โดยไม่มีเหล่าผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือเลยแบบนี้ จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบแจ็คพอตได้หรือไม่!!? ติดตามได้ใน "Crazy Market ตลาดสัมผัส" วันเสาร์ที่ 14 – วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561 เวลา 12.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital