เตรียมหลงรักหนุ่ม “แบซซี” Bazzi กันทั้งตัวและหัวใจ กับเพลงป็อปสุดเพราะ “Mine”

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๙
ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินป็อป เจ้าของงานเพลงที่ละเมียดละไม ที่ได้รับความนิยมผ่านโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น "Alone" เพลงเปิดตัวเมื่อปี 2016 ที่มีคนคลิกฟังบนSpotify กว่า 1 ล้านครั้ง ทั้งๆ ที่เป็นงานของศิลปินที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก ตามด้วยติดTop10 ในชาร์ตเพลงไวรัลของอเมริกาถึง 50 ชาร์ต แถมยังอยู่เบื้องหลังผลงานของศิลปินเกาหลีมากมาย อาทิ ในเพลง "Fine" ของแทยอน (Teayeon), เพลง "Holiday" ของ SNSD

ก่อนที่จะแจ้งเกิดดังระเบิดด้วย ผลงานของตัวเอง "Beautiful" ที่ทุกเพลย์ลิสท์เพลงฮิตบน Apple Music ต้องมีเพลงนี้ และกับหน้าร้อนที่มาเยือน "แบซซี" Bazzi ขอดับความร้อนของอากาศด้วยความเร่าร้อน ละมุนละไมในอารมณ์ ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ "Mine" เพลงจังหวะนวลเนิบ ที่สุดแสนเซ็กซี่

"เพลงของผมมีความรู้สึกจริงๆ อยู่ในนั้น" แบซซี พูดถึงการทำงานของตัวเอง "มันผสมผสานทุกสิ่งอย่างที่ผมโตมาด้วย จากเพลงร็อคไปถึงเพลงป็อป คุณจะได้ยินเสียงกีตาร์ กลองจริงๆ ร่วมกับเสียงเครื่องดนตรียุคนี้ แล้วก็แซมเพิลเท่ๆ มันแปลกและแตกต่าง มันทั้งกระตุกและลื่นไหล และทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแฟนตาซียังไงยังงั้น"

และวันนี้แฟนเพลงทั้งหลาย สามารถเข้าไปอยู่ในโลกแฟนตาซีของ "แบซซี" ที่ทำให้ตกทุกคนตกเป็นของหนุ่มคนนี้ จากเพลง "Mine" กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store ได้เลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4