ทีวีไกด์: ละคร "พ่อปลาไหล" ตอนที่ 19 - 20 ออกอากาศวันวันเสาร์ที่ 14 - วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน 19)

ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 14เมษายน 2561

หลังงานแต่งงาน เจตน์(บอย-ภาสกร) ตามพราว(ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์) มาที่คอนโดด้วยความเป็นห่วง แต่พราวยังคงไม่เปิดใจ และไล่เจตน์อยู่ตลอด ทั้งที่ตัวเองมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้ จู่ๆ พราวเป็นลมไป เจตน์จึงพยายามจะดูแลพราว หลังจากที่พราวอาการดีขึ้น เจตน์ยื่นที่ตรวจครรภ์ให้พราว เพราะสงสัยว่าพราวท้อง พราวปฏิเสธทันที แต่สุดท้ายก็ตัดความรำคาญด้วยการเข้าไปตรวจ และนำผลตรวจมาให้เจตน์ดูว่าไม่ได้ท้อง พราวรีบไล่เจตน์ให้กลับออกไป

ทีวีไกด์ ละคร พ่อปลาไหล (ตอน20)

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561

เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น เอม(ยีน-เกวลิน) อาสาออกไปเปิดประตู รอน(เอ-อนันต์) เกิดสังหรณ์ใจ จึงเดินตามออกไปดูพร้อมกับเคน(ฟิล์ม-รัฐภูมิ) รอนมาถึงหน้าบ้านรีบถามเอมว่าใครมา เอมบอกแขกของคุณพ่อมาหา รอนรู้ทันทีว่าตัวเองกำลังงานเข้า เนื้ออ่อน(ขวัญ-ขวัญฤดี) ที่เดินตามออกมาก็รีบถามด้วยความสงสัย ความจึงกระจ่างว่ารอนไปติดเด็กและหนีเที่ยวจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ด้านเคนพอรู้ก็ตกใจ เพราะเคยตกลงกับรอนไว้ว่าห้ามยุ่งเกี่ยวกับเด็กที่ไปเที่ยวด้วย

ติดตามชมละคร "พ่อปลาไหล" ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ