“สวี่ เว่ยโจว” บินตรงเจอแฟนๆชาวไทยชวนสนุกในคอนเสิร์ต “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok” 26 พฤษภาคมนี้ !

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
บินตรงจัดงานแถลงข่าวให้แฟนๆได้ใกล้ชิด สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "สวี่ เว่ยโจว" หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า "โจวโจว" แมวน้อยขี้อ้อน กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวตามคำเรียกร้อง "Timmy Xu's 2018 Light Tour Concert in Bangkok" โดยผู้จัดเจ้าเดิมอย่าง SNP Media Hub หลังจากเคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศ ไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ณ ลานเอเทเรียม ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

โจวโจวปรากฏตัว สวัสดีทักทายสื่อมวลชน และแฟนๆด้วยรอยยิ้ม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

จากนั้นก็เริ่มพูดคุยถึงการเดินทางมายังเมืองไทยหลังจากที่ไม่ได้มานานถึง 2 ปี อย่างเป็นกันเอง รวมถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ด้วย

ไม่ได้มาเมืองไทยนานถึง 2 ปี พอมาถึงเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง?

"รู้สึกดีใจมากๆไม่คิดว่าแฟนๆชาวไทยจะให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมรู้สึกอบอุ่นมาก เพราะผมคิดว่าคงถูกลืมไปแล้ว ผมขอบคุณมากๆทุกๆกำลังใจที่ให้มา ผมรู้สึกถึงความอบอุ่น และความเป็นกันเองของคนไทยทุกคนเลยครับ"

ความประทับใจแรกที่เดินทางมาถึงเมืองไทย แฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบิน เป็นอย่างไรบ้าง?

"ผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะแฟนๆชาวไทยทุกคนมารยาทดีอันดับหนึ่งเลย มารยาทดีมากๆ ดูแล และไม่รบกวนคนข้างๆ ผมรู้สึกอบอุ่นและรู้สึกถึงความรักที่ทุกคนส่งถึงผม รู้สึกดีใจมากครับ"

ทำไมถึงเลือกประเทศไทยในการออกมาจัดเอเชียทัวร์ครั้งที่2 ?

"ผมเลือกประเทศไทยเพราะผมชอบเมืองไทยมากๆอยู่แล้ว และคราวที่แล้วกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยประสบผลสำเร็จ ผมรู้สึกประทับใจมากจากแฟนๆทุกคนที่ให้กำลังใจผมมา ผมจึงเลือกเมืองไทยเป็นที่ที่ผมต้องมาแน่ๆ ผมอยากจะนำสิ่งดีๆ เพลงใหม่ๆ เพลงพิเศษๆมาให้ทุกคน ทุกคนจะได้เจออะไรใหม่ๆ ผมตั้งใจเต็มที่ อยากให้ทีกคนมาเจอกันในวันที่ 26 พฤษภาคม ผมจะรอทุกคนนะครับ"

ครั้งนี้กดดันไหม เพราะครั้งที่แล้วประสบความสำเร็จมาก?

"ผมรู้สึกกดดันเหมือนกันนะครับ ผมไม่ได้คิดว่าผมประสบความสำเร็จมาก แต่ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆที่มีคนรักและให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ซึ่งผมจะนำความโชคดีนี้มาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม นำสิ่งดีๆ ผลงานใหม่ๆมามอบให้กับแฟนๆชาวไทยได้ฟัง ได้ดูกันครับ"

เตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน?

"อันนี้ขออุบไว้ก่อน ต้องมาดูครับ อยากให้ทุกคนมาดูดีกว่า พูดไปก็เท่านั้นครับ"

อยากให้ฝากถึงคอนเสิร์ตนี้หน่อย?

"คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่2ที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทย ผมเต็มที่ที่สุดแล้ว ครั้งนี้จะฟินกว่าครั้งที่แล้วแน่ๆ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ วันที่ 26 พฤษภาคม ผมรับประกันว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกแน่นอน ทุกคนต้องมากันนะครับ"

จากนั้นแฟนๆที่เข้าร่วมงานแสดงข่าวได้ทำโปรเจ็กต์พิเศษเพื่อแสดงถึงความรักและเป็น การต้อนรับหนุ่ม โจวโจว ซึ่งก็สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับหนุ่มโจวโจวเป็นอย่างมาก สำหรับความรักและความอบอุ่นที่แฟนๆมอบให้

สำหรับคอนเสิร์ต "Timmy Xu's 2018 Light Tour Concert in Bangkok" จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 31 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีมีราคาบัตร ตั้งแต่ 6,000 (VIP) บาท 4,800 บาท 3,800 และ 2,800 บาท สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.snpmediahub.com เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มโจวโจวเตรียมตัวให้พร้อม "เรารู้ทุกคนคิดถึงแมวตัวนี้" แล้วมาเจอกันบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ที่ www.facebook.com/snpmediahub #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu #XuWeizhou

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้