“ต้นหอม-เต้” ร่วมแจม ปิดม่าน “ขอพบในฝันฯ รีสเตจ” จัดเต็ม ครบทุกอรรถรส “สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา”

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๕
ปิดม่านอย่างอบอุ่นเจือรอยยิ้มเต็มอิ่มอารมณ์ ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ" ที่ตอบสนองเสียงเรียกร้องให้นำการแสดงกลับมาอีกครั้งของเหล่าแฟนๆ ด้วยจำนวนทั้งหมด 6 รอบ ในที่สุดการแสดงรอบสุดท้ายจึงปิดฉากไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่แย่งบทบาทเด่นสุดบนเวทีรอบสุดท้ายไปก็เห็นจะเป็น "ผีบ้านผีเรือน" ที่รับบทโดย "ต้นหอม-ศกุนตลา" ที่งานนี้เจ้าตัวเล่นใหญ่มาในลุคของผีที่แต่งชุดไทยจัดเต็มเลียนแบบแม่นาย "การะเกด" จากบุพเพสันนิวาสที่กำลังฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ แถมได้ยินแว่วๆว่า ถึงจะเล่นละครเวทีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่สาว "ต้นหอม" ยังติดอกติดใจถึงกับลั่นปากว่าเรื่องหน้าขอเล่นอีก! และที่เด่นไม่แพ้กัน กับบท "คุณหมอสุดหล่อ" ที่รับบทโดย หนุ่ม "เต้-ดาวิชญ์"ที่ได้โชว์เพลง "สุขกันเถอะเรา" มอบความสุขให้กับคนป่วยในฉากโรงพยาบาล ทำเอาเหล่าแม่ยกหน้าเวทีฟินไปตามๆกัน เรียกเสียงกรี๊ดไม่ขาดสายเลยทีเดียว ทำเอาฟินกันไปพอหอมปากหอมคอ จนถึงฉากสุดท้ายที่เหล่านักแสดงนำได้แก่"นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์- จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี,เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง" และนักแสดงสมทบทั้งหมด ต่างงัดโชว์พิเศษสร้างความสนุกแบบเต็มที่ชวนคนดูร่วมร้องและเต้นในเพลง "ดาวล้อมเดือน" อันเป็นธรรมเนียมของละครเวที "สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ที่ทุกรอบจะเชิญชวนผู้ชมได้มีส่วนร่วมด้วยเรียกเสียงปรบมือกระหึ่ม! ยังไม่หมด...รอบสุดท้ายของการรีสเตจนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่รับบทคุณหมอในทุกรอบที่ผ่านมา ทั้ง"ไบรท์-วิชเวช เอื้ออำพล, บาส-สุรเดช พินิวัตร์(SB FIVE)", คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี(SB FIVE)" และ "ต้น-ธนษิต จตุรภุช" รีบเคลียร์คิวมาร่วมแจมด้วยเพื่อส่งท้ายความสุขแสนตราตรึงใจ ทำเอาผู้ชมเต็มอิ่มความสุขพร้อมเสียงกรี๊ดกร๊าดและเสียงหัวเราะกันสนั่นโรงละครเลยทีเดียว ถือเป็นการปิดฉากละครเวทีรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรัก "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ" ที่ทั้งสนุกและเศร้าเคล้าน้ำตา พร้อมบทเพลงไพเราะของสุนทราภรณ์มาถ่ายทอดโดยนักแสดงหลายรุ่นกว่า 20 บทเพลง เรื่องหน้าจะจัดหนักจัดเต็มแค่ไหน ต้องติดตาม!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest