ซาร่า เล็กจ์ ดาราหน้าสวยตัวแทนคำตอบจากธรรมชาติ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ รอว์แกนิค (RAWGANIC) สบู่ล้างหน้าบริสุทธิ์สูงสุดถึง 95%

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๗
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสบู่ล้างหน้า รอว์แกนิค (RAWGANIC) มาตรฐานใหม่ ของผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคในประเทศไทย ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดถึง 95% จัดงาน "ปรากฏการณ์ออร์แกนิค กับ RAWGANIC คำตอบจากธรรมชาติ" พร้อมเปิดตัวซาร่า เล็กจ์ นักแสดงสาว มากความสามารถในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคำตอบจากธรรมชาติ ในบรรยากาศอบอุ่น ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงาน ณ Quince – Eatery & Bar เมื่อวันก่อน

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นางสาวนฤมล บุญทวีกิจ ซีอีโอ และ ผู้ร่วมก่อตั้ง RAWGANIC ที่มาร่วมพูดคุยให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ในแง่มุมต่างๆ และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาฝีมือผู้กำกับมือรางวัลอย่าง Tom Waller อีกด้วย

ซาร่า เล็กจ์ รอว์แกนิก แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า " ซาร่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทาง รอว์แกนิก เลือกซาร่ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ส่วนตัวซาร่าเป็นคนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ การเลือก ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมีให้กับตัวเราเองเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ สบูล้างหน้า รอว์แกนิค จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคได้หยิบยื่นความบริสุทธิ์สูงสุดถึง 95% ให้กับผิวหน้าของเราเอง เพราะ รอว์แกนิคยังได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิค จากองค์กรตรวจสอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของประเทศ สหรัฐอเมริกา หรือ USDA ORGANIC ที่มีมาตรฐานสูงและเข้มข้นที่สุดในโลกด้วยค่ะ"

สามารถติดตามข่าวสาร สอบถามเรื่องผลิตภัณฑ์ RAWGANIC และเรื่องราวออร์แกนิค ได้ทาง www.rawganicsoap.com หรือผ่านทาง facebook.com: Rawganic Saop

Instagram: rawganicsoap LINE: @rawganicsoap

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง