สกู๊ปพิเศษวันสงกรานต์ ศิลปินค่ายเมลโล่ว์ มี

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขของคนไทยกันอีกแล้วหลายๆคนก็เตรียมวางแผนไปท่องเที่ยว หรือกลับไปเยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติๆกันยกใหญ่ ในวันนี้ศิลปินจากค่ายเมลโล่ว์ มี ก็ได้ฝากความปรารถนาดีมาถึงแฟนๆกันด้วย

เบนซ์ พริกไทย : สำหรับเบนซ์ก็อยากจะเชิญชวนทุกคน เล่นน้ำอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท ขับรถไม่ดื่ม เพราะช่วงสงกรานต์ มักเกิดเหตุการณ์น่าเศร้า น่ากลัวมากมาย โดยเฉพาะกับผู้หญิง เบื้องต้นควรป้องกันไว้ก่อนเลยคือถ้าจะออกไปเล่นน้ำก็แต่งกายให้เรียบร้อย เหมาะสม ไหนๆช่วงนี้ก็เป็นช่วงกระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" การแต่งกายด้วยชุดไทยเป็นที่นิยมแล้วก็อยากให้รักษา วัฒนธรรมอันดีในการเล่นน้ำด้วย ทั้งการแต่งกายและขนบธรรมเนียม รวมถึงวันที่ 14 เมษายน วันครอบครัวนี้ ก็อยากเชิญชวนให้ กลับไปหาคนที่เรารัก และรักเรา คือครอบครัวเพราะสถาบันครอบครัวเป็นจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตของผู้คน ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ก็ถือว่าเป็นความเข้มแข็งของชุมชน หมู่บ้าน สังคมด้วย จุดเล็กๆของความแข็งแรงของประเทศ ต้องเริ่มจากการดูแลหัวใจ

พอล ชวกร : ใกล้จะสงกรานต์แล้วนะครับ พอล อยากชวนให้ทุกคนหาโอกาสไปหาญาติหรือผู้ใหญ่ที่เคารพเพื่อไปรดน้ำดำหัวขอขมาท่าน หรือถ้าขอขมาท่านแล้วใครอยากจะออกไปเล่นน้ำ พอลก็อยากให้สาวๆแต่งตัวกันอย่างเหมาะสมด้วยนะครับ ช่วงสงกรานต์รถจะค่อนข้างเยอะก็ขับกันอย่างระมัดระวัง ดื่มไม่ขับ สุดท้ายพอลอยากให้ทุกคนภูมิใจในความเป็นไทย อนุรักษ์เทศกาลประเพณีของไทยแบบนี้ไปเรื่อยๆ รักษาขนบธรรมไทยเอาไว้ให้คนรุ่นหลังและต่างชาติชื่นชมด้วยนะครับ

ว่าน เวโรนิก้า : ใกล้จะวันสงกรานต์แล้ว ปีใหม่ไทยคือขนบธรรมเนียมประเพณีที่สำคัญของไทยมายาวนาน การรักษาไว้ซึ่ง ธรรมเนียมปฏิบัติ และ ประเพณีที่ดีงามเป็นสิ่งสำคัญ ปีใหม่ไทยปีนี้อยากเห็นคนไทยแต่งกายสุภาพ เน้นการอนุรักษ์ประเพณี หญิงไทยไม่แต่งกายล่อแหลม ท่านใดที่เดินทางไปต่างจังหวัด รถค่อนข้างเยอะในทุกๆปีอยู่แล้วก็ขอให้ระมัดระวัง อย่าใจร้อน ระวังอุบัติเหตุ ไม่ประมาท และที่สำคัญเมาไม่ขับนะคะ สำหรับตัวว่านเองจะเดินทางไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่บ้านในต่างจังหวัด เป็นแบบนี้เสมอมาในครอบครัว ถึงแม้ว่าว่านจะไม่ใช่คนไทยแท้ 100% แต่ก็ภาคภูมิใจในความเป็นไทย ที่สำคัญประเพณีสงกรานต์ เป็นสิ่งที่ถูกกล่าวขานไปในนานาอารยประเทศ ว่าเป็นประเพณีที่สนุกสนาน และ งดงามตามแบบวิถีไทย เราควรแสดงให้ชาวต่างชาติ หรือแม่แต่เด็กรุ่นหลังๆได้เห็นถึงความสวยงามของประเพณีนี้ ที่พวกเราชาวไทยภาคภูมิใจมากที่สุดค่ะ

ต๊ะ พริกไทย : สำหรับวันสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ต๊ะก็อยากจะให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนเล่นน้ำกันอย่างมีสติครับ แต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย เคารพประเพณีและขนบธรรมเนียม อันดีของไทยเรา แล้วก็เล่นน้ำกันสนุกสนานแล้วก็อย่าลืมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักกันด้วยนะครับ เดินทางกลับต่างจังหวัดก็เดินทางอย่างระมัดระวังไม่ดื่มสุราและของมึนเมา และอีกเรื่องหนึ่งครับผมอยากจะให้วัยรุ่นทุกคนที่ไปเล่นน้ำช่วยกันรักษาความสะอาดไม่ทิ้งขยะตามถนน ทิ้งขยะลงถังช่วยกันดูแลความสะอาดกันครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกๆคนมีความสุขกันถ้วนหน้าในช่วงวันหยุดสงกรานต์ปีนี้นะครับ

แบง พริกลาว : ก่อนอื่นต้องขอกล่าวคำว่า "สะบายดีปีใหม่ไทย-ลาว หรือ วันสงกรานต์ " รวมไปถึง สะบายดีพี่น้องคนลาวทุกๆคนนำ วันหยุดยาวหลายๆวันแบบนี้ หลายท่านก็คงจะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด แบงก็เลยอยากจะขออวยพรให้ทุกๆท่าน เดินทางโดยสวัสดิภาพ พบแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ก็ขอให้ได้ตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย ทั้งทางกายและทางใจนะคะ และในโอกาสสำคัญในวันสงกรานต์นี้แบงก็อยากจะขอเชิญชวนทุกๆท่าน ช่วยกันรักษาขนบธรรมเนียมอันดีงามในวันสงกรานต์นี้ไว้ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าวัดทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นการสร้างบุญสร้างกุศลให้ตัวเอง และอุทิศส่วนกุศลนั้นแก่ผู้ล่วงลับไปแล้ว รวมไปถึงก่อเจดีย์ทราย สรงน้ำพระ ปล่อยนกปล่อยปลา รดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่และคนที่เราเคารพนับถือตามประเพณีอันดีงามในวันสงกรานต์ เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต และแบงก็จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาขนบธรรมเนียมอันดีงามนี้ไว้ให้คู่กับคนไทยตลอดไปค่ะ

ฮานะ : สวัสดีวันปีใหม่ และสุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ ปีใหม่ไทยนี้ฮานะก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกๆคนร่วมสืบทอดวัฒนธรรมและประเพณีของไทยด้วยการให้ความสำคัญกับผู้ใหญ่ในบ้าน โดยการรดน้ำอวยพรและขอพรกับคุณพ่อคุณแม่ปู่ย่าตายาย และขอให้ทุกๆคนเดินทางปลอดภัยและเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสนุกและมีความสุขนะคะ และอย่าลืมช่วยกันอนุรักษ์ประเพณีสงกรานต์ที่ดีของประเทศไทยของเราไว้ด้วยการไม่เล่นสกปรกและรุนแรง เพื่อให้ประเพณีสงกรานต์ของเราเป็นที่ชื่นชมของคนไทยและชาวต่างชาติตลอดไปนะคะ และในโอกาสขึ้นปีใหม่ไทยนี้ ฮานะก็อยากจะขออวยพรให้ทุกๆคน มีความสุขสดชื่นสมหวังตลอดทั้งปีเลยค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%