“โฟกัส” โดน “เอ้-ชุติมา” ทั้งบีบคอทั้งจิกทั้งตบทั้งลาก อินจัด...เล่นจริง’ เจ็บจริง!!

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
เป็นสองนักแสดงที่มากความสามารถ และต้องยกนิ้วให้กับการแสดงที่ทั้งคู่จัดเต็มแบบไม่มียั้งในภาพยนตร์ซีรีส์ผีสยองขวัญอย่าง"Bangkok Ghost Stories" ในตอน...วอร์ดผวากะดึก(Nurse) ซึ่งกำกับโดย พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561 เวลา 22:50น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 โดย เอ้-ชุติมา นัยนา รับบทเป็น เพียงพิศ และ โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น รสริน โดยทั้งคู่ได้เล่าให้ฟังถึงบทบาทที่ได้รับนี้ว่า...

เอ้-ชุติมา นัยนา รับบทเป็น เพียงพิศ

"...เอ้รับบทเป็นเพียงพิศคะ หญิงวัยกลางคนมีนิสัยไม่ชอบแบ่งปันหวงของ และไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของๆเธอ โดยเฉพาะสามีเธอจึงหวงและหึงมากเมื่อมีสาวๆ มาเข้าใกล้สามีเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่ดูลึกลับซับซ้อน แววตามักซ่อนความนัยอยู่ตลอดเวลา นิสัยส่วนตัวของเธอมักจะเป็นคนคิดมากไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่เวลาร้ายก็จะร้ายกาจสุดๆ ซึ่งมันมีฉากที่ต้องต่อสู้กับน้องโฟกัสในซีนนั้น เพียงพิศไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เหมือนผีเข้าที่ทำอะไรไม่คิด อาละวาดและทำร้ายรสรินหมายจะเอาให้ตาย บอกได้คำเดียวคะว่าหลอนและสยองมากๆ..."

โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น รสริน เล่าเสริมว่า

"...ในเรื่องกัสรับบทเป็นรสรินคะ รสรินเป็นหญิงสาวผู้มีความมั่นใจเกินร้อยและไม่เคยเกรงกลัวกับสิ่งใดมีลักษณะเป็นผู้นำ เธอมีอาชีพเป็นนางพยาบาลวิชาชีพที่เชี่ยวชาญมากประสบการณ์เธอทำงานมาอย่างโชกโชนดูแลผู้ป่วยมาทุกรูปแบบ จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอสำหรับหน้าที่ใหม่ที่จะต้องดูแลผู้ป่วยโรคจิตในวอร์ด 7 ในเรื่องกัสต้องปะทะอารมณ์กับพี่เอ้ซึ่งพี่เอ้เป็นคนที่พลังและอินเนอร์แรงมากๆ อย่างฉากที่ต้องต่อสู้กันกับพี่เอ้ๆ จะเหมือนคนผีเข้าพยายามจะฆ่ารสรินให้ตายคามือให้ได้ ช่วงเวลานั้นรสรินต้องดิ้นรนเอาตัวรอดให้ได้ โดนทั้งบีบคอทั้งจิกทั้งลากเรียกว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยคะ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชอบภาพยนตร์ซีรีส์ Bangkok Ghost Stories ด้วยนะคะ รับรองเลยคะว่าหลอนผวาทุกตอนเลยคะ..."

หลังจบละครบุพเพสันนิวาส สามารถติดตามชม Bangkok Ghost Stories ได้ในวันพฤหัสที่ 12 เมษายน 2561 เวลา22:50น ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 ห้ามพลาด!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital