รู้จักหรือยัง? ไมเซล-ไอออไนซ์ อีกขั้นของไมเซลล่าร์ วอเตอร์ เพื่อผิวหน้าสะอาดล้ำลึกกว่าที่เคย ด้วยโมเลกุลเล็กกว่าน้ำ 2.7 เท่า

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ (Micellar Water) เทคโนโลยีด้านความงามที่ถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ หรือ คลีนซิ่ง วอเตอร์ (Cleansing Water) ตัวช่วยที่เข้ามาเติมเต็มให้การแต่งหน้าของสาวๆ เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้นเมื่อต้องล้างเมคอัพออก ด้วยคุณสมบัติในการทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อผิว และที่สำคัญคือให้ความรู้สึกเบาสบาย เพราะเป็นโครงสร้างของกลุ่มโมเลกุล ที่มีการยึดเกี่ยวกันระหว่างโมเลกุลของน้ำกับน้ำมัน แตกต่างจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำมัน หรือ คลีนซิ่ง ออยล์ (Cleansing Oil) ที่แม้จะทำความสะอาดได้ดี แต่ก็ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะจนหนักหน้า นอกจากจะต้องเช็ดด้วยสำลีแล้วยังต้องฟอกล้างซ้ำหลายครั้งกว่าจะหมดจด เพราะเป็นโมเลกุลของน้ำมันล้วนๆ

แม้จะสร้างความประทับใจให้สาวๆ มาแล้วอย่างมากมาย ทว่าไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ก็ยังมีขีดจำกัดในการทำความสะอาด โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่โบกหน้าทั้งวัน ใช้เครื่องสำอางที่ติดทนนาน หรือเครื่องสำอางกันน้ำ

ซึ่งต่างพบว่าไมเซลล่าร์ วอเตอร์ อาจทำความสะอาดได้ไม่ล้ำลึกพอ ยิ่งเมคอัพในปัจจุบันที่นับวันจะยิ่งเน้นความติดทนนานมากขึ้นเรื่องๆ ก็อาจกลายเป็นสิ่งสกปรกตกค้าง อันนำไปสู่ปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาสิว ผิวอุดตัน ความหยาบกร้าน ริ้วรอย และความหมองคล้ำ

แต่สาวๆ ที่รักการใช้ ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะตอนนี้มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้ล้ำยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับการทำความสะอาดให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยเทคโนโลยีที่ว่านี้ คือ เทคโนโลยีไมเซล ไอออนไนซ์ (Micell-ionized) อันเป็นการผสานระหว่างเทคโนโลยีไมเซลล่า (Micellar Water) กับ เทคโนโลยีพลังน้ำประจุลบ หรือแอนไอออน (Anion Molecule) ที่เราขอสรุปความดีงามของเจ้าเทคโนโลยีใหม่นี้มาให้เข้าใจง่ายๆ ได้เป็น 3 ข้อดังต่อไปนี้

ไมเซล ไอออนไนซ์ ทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าไมเซลล่าร์ เนื่องจากมีการเพิ่มน้ำประจุลบ หรือ แอนไอออน โมเลกุล ที่เล็กกว่าน้ำถึง 2.78 เท่า ไม่ว่าจะกดเมคอัพลงบนผิวแค่ไหนไมเซล ไอออนไนซ์ ก็พร้อมจะลงลึกไปเพื่อทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น

ไมเซล ไอออนไนซ์ อ่อนโยนเหมือนกับไมเซลล่าร์ สาวๆ สามารถใช้ได้แม้มีผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่ายสุดๆ ก็ตาม

ไมเซล ไอออนไนซ์ บางเบาเหมือนกับไมเซลล่าร์ ด้วยเนื้อสัมผัสที่คล้ายกับน้ำเปล่า เมื่อเช็ดออกด้วยสำลีแล้ว ก็สามารถฟอกล้างออกได้ง่ายไม่ต่างกัน หรือไม่ต้องฟอกล้างซ้ำ ก็มั่นใจได้ว่าสะอาดหมดจดจริงๆ

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไมเซล ไอออนไนซ์ ก็ไม่ยากเลย เพราะเทคโนโลยีนี้มีแล้วในผลิตภัณฑ์เดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ (Dermaction Cleansing Water) จากวัตสัน โดยมีหลากหลายสูตรให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสูตรสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว สูตรควบคุมความมัน สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรเพิ่มความกระจ่างใส สูตรเติมความชุ่มชื้น จึงเรียกได้ว่าเริ่มต้นตอบโจทย์ผิวกันตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดเลยทีเดียว

แถมปราศจากสารก่อการระคายเคืองต่างๆ เช่น สี แอลกอฮอล์ สารกันเสียชนิดพาราเบน เป็นต้น

สามารถหาซื้อเดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ ได้แล้วเฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์ ผ่าน www.watsons.co.th และแอพพลิเคชั่น WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4