ทีวีไกด์: รายการ "THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS" บีเหวี่ยงพลอยทำไม แล้วแม่เกดเมื่อไหร่จะวิน กับกติกาใหม่ ใครจะได้สิทธิ์ทุบ! เป็นคนแรก

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
ถ้ายังอึ้งไม่หายกับกติกาสายฟ้าแลบจากเมื่อตอนที่แล้ว สัปดาห์นี้ใครเป็นลมเป็นแล้งง่าย สุขภาพจิตอ่อนแอ ต้องเตรียมยาดมยาลมยาหอมไว้ใกล้มือนะคะ ท่าทางตอนนี้จะวุ่นวายทั้งในเกมและนอกเกมแน่ๆ เพราะดูเหมือนคุณมัมจะเปิดศึกไฟว้กันอีกแล้ว ส่วนคนดูก็ได้แต่เกาหัวงงๆ ตอนที่แล้วยังเชยคาง สบตาซึ้ง แล้วทำไมตอนนี้กลายเป็นเมนเทอร์บี น้ำทิพย์ เหวี่ยงใส่เมนเทอร์พลอย เฌอมาลย์ เบอร์แรงขนาดนั้นแล้วล่ะคะ

หลังจากที่ทีมคริสลูกเกดเริ่มโดนหั่นลูกทีมออกบ้าง คราวนี้เด็กๆ หลบค่ะ! แม่เกดจะกลับมานั่งเก้าอี้เมนเทอร์อีกครั้ง พร้อมด้วยเมนเทอร์บี และเมนเทอร์พลอย ในแคมเปญเดินแบบสุดหรูดูแพง แต่บรรยากาศเบื้องหลังดูวิ่งวุ่นกันสุดชีวิต ไหนจะกติกาใหม่ที่เมนเทอร์ทีมชนะสามารถคัดออกได้ 2 คนนั่นอีก ทีมใครกันแน่ที่จะวิน แล้วจะมีใครใช้สิทธิ์นั้นในตอนนี้มั้ย เอ๊ะ! หรือว่าที่บีเหวี่ยงพลอยจะเพราะเหตุนี้? เอ๊ะ! หรือว่าตัวอย่างจะสับขาหลอก? รบกวนช่วยรีเพลย์จับผิดหน้าผาก สีผม หรือขนจมูกใครที่ไม่คอนทินิวให้ที นี่ใจคอไม่ดีเลยจริงๆ

ที่แน่ๆ แม่เกดดูบันเทิงกับดราม่า อารมณ์เหมือนป้าข้างบ้านฟังเขาทะเลาะกัน เอ๊ะ! หรือว่าทีมแม่จะวิน? สรุปรอดูเองละกัน กับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS สงกรานต์นี้ เสาร์ที่ 14 เมษายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth อินสตราแกรม thefacethailand และทวิตเตอร์ @TheFaceThailand รวมถึง #TheFaceAllStars

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4