Wakeup ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา) ฉบับเปลี่ยนปกจากตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา

พุธ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
สำนักพิมพ์ : Her Publishing

ผู้เขียน : หมอแพท - นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ ผู้สร้างแฟนเพจเฟซบุ๊ก 'หมอตุ๊ด'

ประเภท : บทความทั่วไป

ความหนา : 192 หน้า

ราคา : 99 บาท

ขนาด : 14.1 x 18.6 เซนติเมตร

ISBN : 978-616-371-1120

วันจัดจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ : 20 มีนาคม 2561

เนื้อหาโดยย่อ

ว่ากันว่า 'ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์' และความรักนำมาซึ่งปัญหามากมายจึงไม่แปลกที่ต้องมีผู้ให้คำปรึกษาปัญหาความรัก ซึ่ง 'เจ้หมอ' เองเป็นหนึ่งในนั้นทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจด้วยลีลาการเม้าท์มอยแบบแซ่บๆ ให้ข้อคิดโดนๆ ผ่าน inbox ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก 'หมอตุ๊ด' ที่มีผู้ติดตามมากเกือบสามแสนคนของหมอแพท นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ

'ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา' เป็นหนังสือเล่มเล็ก กะทัดรัด น่าพกพา รวบรวมเรื่องราวสนุกๆ จาก 'เจ้หมอ' ผู้มีงานหลักเป็นแพทย์ มีงานรองเป็นนักเขียน และมีงานอาสาเล็กๆ เป็นที่ปรึกษาด้านความรักคอยช่วยเหลือเพื่อน 'ชะนี' ทั้งหลายและหนุ่มๆ บ้างประปรายผู้กำลังว้าวุ่น ครุ่นคิดในความรักให้เข้าใจแจ่มแจ้งโดยทั่วกันกับคำถามยอดฮิตไม่ว่าจะเป็น "ทำไมเขาหายไปคะ" "เขาชอบหนูจริงๆ หรือเปล่า" "ทำไมเขาต้องหลอกหนู" หรือ "ทำยังไงหนูถึงจะลืมเขาสักที"

ตลอดเล่มอัดแน่นไปด้วยอรรถรสบันเทิง อาจมีจิกกัดน้อยตามสไตล์ผสมเหตุผลเชิงวิชาการที่มีประโยชน์ น่าติดตาม รับรองเมื่ออ่านจบแล้วทุกปัญหาด้านความรักจะกลายเป็นเรื่องฮาๆ

เนื้อหาใน Wakeup ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา) นี้เคยตีพิมพ์มาแล้วใน 'ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา' การันตีความสนุกผ่านการถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์สุดฮิตออนแอร์ทางช่อง ONE ในเดือนมีนาคม 2561 โดย Her Publishing ได้หยิบมาปรับเปลี่ยนปกใหม่ให้มีสีสันมากขึ้น สอดรับกับ Wakeup ชะนี! เล่มแรก รวมถึงเล่มถัดๆ ไป

จุดเด่นของหนังสือ

1. หนังสือเล่มนี้บอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบ ถาม-ตอบ ปัญหาด้านความรัก พร้อมแทรกเกร็ดความรู้ที่เป็นข้อเท็จจริงทางการแพทย์ พร้อมมุกตลกในรูปแบบที่อ่านสนุก ไม่น่าเบื่อ

2. มีการเล่าเรื่องในเชิงยกตัวอย่างปัญหา พร้อมทั้งอธิบายและให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา

3. นอกจากเรื่องความรักแล้ว ในเล่มยังสอดแทรกเรื่องอื่นๆ ด้วย เช่น ทำอย่างไรถึงจะสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง หรือทำอย่างไรไม่ให้เป็นคนขี้โกหก เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้