จัดเต็มความอลังการ ดเวย์น จอห์นสัน พร้อมเหล่านักแสดงร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ "Rampage - ใหญ่ชนยักษ์" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

พฤหัส ๑๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
ดเวย์น จอห์นสัน พร้อมด้วย นาโอมี แฮร์ริส, มาลิน เอเคอร์แมน, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน,แบรด เพย์ตัน (ผู้กำกับ),และผู้อำนวยการสร้าง โบ ฟลินน์ ,จอห์น ริคาร์ด จัดเต็มร่วมงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ "Rampage - ใหญ่ชนยักษ์" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งในงานี้เหล่าแฟนคลับทั้งหลายแห่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

เรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (ดเวย์น จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับ "จอร์จ" กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ ทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกชีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนของเขาเอง

"Rampage - ใหญ่ชนยักษ์" นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน,นาโอมี แฮร์ริส, มาลิน เอเคอร์แมน, เจค ลาซี, โจ แมนเกนเนโล่, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ร่วมด้วย พี.เจ. เบิร์น, มาร์ลีย์ เชลตัน, บรีแอน ฮิลล์, แจ็ค เควด, แม็ตต์ เจอรัลด์, เจสัน ไลเลส, วิล ยุน ลี เป็นต้น กำกับการแสดงโดย แบรด เพย์ตัน

#RampageMovie #ใหญ่ชนยักษ์ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/RampageMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน