คปภ. ผนึกกำลัง ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย เชิญ “บอย” ร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ

พฤหัส ๑๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการแก้ปัญหาอุบัติเหตุทางถนนที่เป็นสาเหตุที่คร่าชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วง 7 วันอันตรายของเทศกาลสงกรานต์ ( 11 - 17 เมษายน 2561) คปภ. นำโดย ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จึงได้จัดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 คปภ.ได้ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย จัดงานแถลงข่าว "สงกรานต์เดินทางปลอดภัย ประกันภัยห่วงใยคุณ" ภายในงานได้มีการมอบหมวกนิรภัยให้กับเด็กนักเรียนและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่กรุงเทพฯ อีกทั้งได้ให้บริการตรวจเช็ค เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนหลอดไฟรถจักรยานยนต์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

บรรยากาศงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการปรากฏตัวของ พร้อมกันนี้ครอบครัวสุขสันต์ "ฉัตรบริรักษ์" นำโดยนักแสดงหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ควงคู่มากับ 2 สาว "คุณแม่งามทิพย์" และ "น้องวันใหม่" เพื่อมาร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ "ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ" เลขาธิการ คปภ. , คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด , ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นต้น

จากนั้น "บอย ปกรณ์" ได้เยี่ยมชมบูธ "ทีคิวเอ็ม" ร่วมสแกนคิวอาร์โค้ช พร้อมกล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนรับฟรีประกันอุบัติเหตุ ที่ "คปภ." ได้ส่งมอบความสุขให้คนไทย "สงกรานต์อุ่นใจ ประกันภัย 10 บาท" โดยมี ทีคิวเอ็ม และ กรุงเทพประกันภัย ขานรับนโยบายแจกฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านกรมธรรม์

สำหรับประชาชนที่สนใจติดตามรายละเอียดได้ทาง www.tqm.co.th , Call center โทร. 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก