“เบล สุพล” ปลื้ม “ถ่ายเรี่ยราด” กระแสดี แฟนๆ คอมเม้นท์ชื่นชม

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
ทำรายการจนเกิดกระแสดี งานนี้เจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบ สำหรับศิลปินเสียงคุณภาพ "เบล สุพล" ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่ล่าสุดมารับหน้าที่ประจำรายการ "ถ่ายเรี่ยราด" พร้อมชวนเพื่อนๆ ศิลปินจากค่าย "White Music" และเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง เรียงคิวกันมา สลับสับเปลี่ยนร่วมลั่นชัตเตอร์ แข่งขันกับโจทย์ถ่ายรูป แบบโหด มันส์ ฮา ที่ได้รับมาในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งหลังจากที่ รายการถูกปล่อยออกไป ก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นโดยเฉพาะ คอมเม้นท์ที่เข้ามาเขียนชื่นชอมแบบอ่านแล้วตัวลอย

"เบล สุพล" กล่าวว่า "สำหรับรายการ "ถ่ายเรี่ยราด" เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมา ไม่ใช่แค่เบลที่ตื่นเต้นนะครับ ทีมงานทุกคนก็นั่งอยู่หน้าจอช่วง เวลา 18.00 น.ทุกวันอังคาร ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน พอรายการออกไปก็ดีใจ เพราะมีแฟนๆ ชื่นชอบ ลุ้นตลอดว่าคนดูจะชอบไหม คิดไปต่างๆนานา แต่พอรายการจบเข้าไปดูคอมเม้นท์ที่แฟนๆเขียน ในทุกๆ EP ทุกความคิดเห็น ทุกคำชื่นชม หรือคำติ ก็ขอน้อมรับเพื่อนำไปพัฒนาใน EP ต่อๆ ไป อยากจะฝากติดตามกันเยอะๆ สำหรับใครที่พลาดไม่ได้ชมแล้วอยากรู้ว่า รายการสนุกแบบไหนถ่ายเรี่ยราดยังไงก็สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ "ถ่ายเรี่ยราด" https://tv.line.me/tairiarad สุดท้ายขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานมาโดยตลอด และกำลังจะติดตาม(ยิ้ม)

"เบล สุพล" กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน รอติดตามชมได้ในรายการ "ถ่ายเรี่ยราด" ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4