ทั้งแค้น ทั้งเขิน “วิชาล-มาดิรัคชิ” โคจรมาพบกันครั้งแรก

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
ไม่มีความแค้นใดมาขวางกั้นได้ เมื่อเขาและเธอ เกิดมาเพื่อกันและกัน ซีรีส์"เล่ห์ร้ายพ่ายรัก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เปิดฉากเส้นทางรักที่ถูกพรหมลิขิตขีดเส้นไว้ ระว่าง"บิตตู" หนุ่มผู้รักความยุติธรรม กล้าได้กล้าเสีย นำแสดงโดย "วิชาล วาชิช" และ "มุนนี่" คุณหนูผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ และถูกพี่ชายสามคนคอยดูแลติดทุกฝีก้าว นำแสดงโดย "มาดิรัคชิ มุนเล" ทั้งคู่พบกันครั้งแรกเพียงชั่วพริบตาตอนที่ยังเป็นเด็ก และแน่นอนว่านั่นไม่ใช่จุดสิ้นสุด เพราะโชคชะตานำพาให้ทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งในอีกไม่กี่ปีถัดมา แต่ดูเหมือนว่าการเจอกันครั้งนี้จะมาพร้อมกับเรื่องที่อยู่ภายใต้ความแค้น

เป็นฉากที่ "มุนนี่" (มาดิรัคชิ มุนเล) เกิดสงสารหนุ่มร่วมรั้วมหาลัย ที่ถูกเพื่อนสนิทของตนหักอก จึงเข้าไปขอเป็นเพื่อนชายหนุ่ม โดยไม่รู้ตัวว่าจะมีสิ่งใดตามมา เนื่องจากตัวมุนนี่นั้นมีพี่ชายสามคน ที่หวงจนคอยประกบดั่งไข่ในหินตลอดเวลา ด้านหนุ่มผู้ได้รับการให้โอกาสก็หลงดีใจโทรบอก "บิตตู"(วิชาล วาชิช) เพื่อนรัก แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ชายหนุ่มกลับถูกคนของพี่ชายมุนนี่จับตัวไปซ้อมปางตาย บิตตูและมุนนี่ รีบวิ่งตามไปช่วยเพื่อน ทำให้บิตตูได้เจอกับมุนนี่เป็นครั้งแรกในสถานการณ์ที่ไม่น่าจดจำ

ฉากนี้ถ่ายทำมหาวิทยาลัย ย่านเมืองฮายาน่า ประเทศอินเดีย เป็นฉากที่ "วิชาล" และ "มาดิรัคชิ" ได้มาเจอกันเป็นครั้งแรก ทำให้พระเอกหนุ่มวิชาลมีอาการประหม่าเขินนางเอกมาดิรัคชิเล็กน้อย เพราะต้องมาประจันหน้าใกล้กันตั้งแต่ฉากแรก สาวมาดิรัคชิก็เลยต้องชวนคุยก่อนเข้าฉากเพื่อแก้เขิน ถ่ายจริง มาดิรัคชิในบทของ "มุนนี่" ยื่นดอกไมให้ชายหนุ่มด้วยความสงสาร ชายหนุ่มออกอาการดีใจ รีบโทรบอกเพื่อนอย่าง "บิตตู" ทำให้บิตตูตกใจเล็กน้อย เพราะรู้ว่าบ้านของมุนนี่ไม่ธรรมดา ทันใดนั้นเอง คนของพี่ชายมุนนี่ก็บุกเข้าจับตัวเพื่อนชายคนนั้นไป ด้วยเหตุผลคือเข้ามายุ่งย่ามกับมุนนี่น้องสาว บิตตูรีบวิ่งมาช่วยเพื่อนจากมุมหนึ่งด้วยความโกรธ ในขณะที่มุนนี่ก็เห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งตามรถที่จับตัวเพื่อนไป จังหวะนั้นบิตตูและมุนนี่จึงวิ่งชนกัน จนมุนนี่เสียหลักไปอยู่ในอ้อมแขนของบิตตู จบฉากวิชาลยิ้มแก้มปริ เพราะยังเขินแววตาของมาดิรัคชิไม่หาย โชคยังช่วยให้ฉากแรกในวันนี้มีผ้าสีเหลืองจากชุดส่าหรี่คอยบังหน้าให้ ไม่อย่างนั้นอาจจะได้เห็นหนุ่มวิชาลเสียหลักแทนนางเอกซะเอง

ความบาดหมางครั้งนี้ มีหัวใจเป็นเดิมพัน ติดตามชม "เล่ห์ร้ายพ่ายรัก" เป็นตอนแรกได้ในวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้