“ต่อไปแบบนี้ต่อไป” ซิงเกิลสุดล้ำจากดูโอ้อิเล็กทรอนิกส์มากฝีมือ และโลกแห่งการทดลองของพวกเขา “Cut the Crab”

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
เข้ามาเสริมทัพสร้างสีสันให้วงการอิเล็กทรอนิกส์ในเมืองไทยได้คึกคักอีกระลอกกับ Cut the Crab (คัต เดอะ แคร็บ) ดูโอ้อิเล็กทรอนิกส์ที่มากด้วยฝีมือ และจัดจ้านด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มาพร้อมซิงเกิ้ลสุดล้ำที่จะทำให้ทุกคนเต้นรำไปตามท่วงทำนองกับ ต่อไปแบบนี้ต่อไป (What Else Can I Do) ภายใต้การร่วมงานครั้งแรกกับค่ายสนามหลวงมิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

สมาชิกหลักของ Cut the Crab นั้นได้แก่ ต๋อม (ฐิตินันท์ สวัสดิกุล ณ อยุธยา) ชายหนุ่มผู้หลงใหลในดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แนวดีพเฮ้าส์อันหนักหน่วง ดีกรีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งรับหน้าที่ขึ้นต้นไอเดียเพลง แต่งเนื้อร้อง ทำนอง สร้างสรรค์ดนตรี และมิกซ์ด้วยตนเองทั้งหมด กับขั้นตอนการทำงานที่ไม่มีกรอบมาเป็นข้อจำกัด ปล่อยให้เสียงดนตรีออกเดินทางไปตามธรรมชาติของมัน อีกทั้งยังได้ เต๋า (ณัฐกร กรัยวิเชียร) ที่เข้ามาทำให้การแสดงสดของ Cut the Crab ตื่นตาตื่นใจ ทำให้ผู้ชมต่างตกอยู่ในภวังค์แห่งสุ้มเสียงของดนตรีสังเคราะห์

ต่อไปแบบนี้ต่อไป (What Else Can I Do) มาพร้อมเนื้อหาที่บอกเล่าเรื่องราวของคำถามที่วนเวียนอยู่ในใจ ว่าให้ทำอย่างไรในเมื่อลองไปคบใครคนใหม่แล้ว แต่กลับลืมเธอคนนั้นไม่ได้ ยังคงเต็มไปด้วยความรักที่มี ทั้งๆ ที่อีกฝ่ายไร้ซึ่งเยื่อใย ตัดขาดความสัมพันธ์รักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับดนตรีสนุกๆ ที่ขัดแย้งกับเนื้อหาเศร้าๆ อย่างสิ้นเชิงโดยนำเอาฮาร์ดแวร์ซินธิไซเซอร์ซึ่งเป็นอุปกรณ์คีย์บอร์ดจริงๆ มาใช้สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเบสซินธ์หนักหน่วงพอประมาณ คอร์ดในทางแจ๊ส ดีไซน์การร้องที่มีกลิ่นอายอาร์แอนด์บี ผสมผสานกับบีตอิเล็กทรอนิกส์ที่สอดประสานกับเมโลดี้สุดป๊อป นับเป็นเสน่ห์ในแนวทางอันชัดเจนของ Cut the Crab กับลายเซ็นทางดนตรีที่ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนั้น Cut the Crab ยังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง ต่อไปแบบนี้ต่อไป (What Else Can I Do) ออกมาให้รับชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเนื้อเรื่องที่ปล่อยให้คนดูได้จินตนาการและตีความด้วยตนเอง โดดเด่นด้วยงานภาพและแสงที่ให้อารมณ์ลึกลับ อีโรติก น่าค้นหา ไม่ต่างไปจากตัวเพลงที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจไม่แพ้กัน

"เราคาดหวังแค่อย่างน้อยให้คนฟังแล้วเต้น รู้สึกชอบเพลงนี้ ทำเพลงแล้วคนเต้นได้พวกเราโคตรดีใจเลย เราว่ามันประสบความสำเร็จมากกว่าการที่ได้ยอดวิวสูงๆ เสียอีก" Cut the Crab กล่าวถึงความคาดหวังที่มีต่อซิงเกิ้ล ต่อไปแบบนี้ต่อไป (What Else Can I Do) และหลังจากนี้พวกเขาก็วาดฝันเอาไว้ว่า จะปล่อยอีพีอัลบั้มออกมา รวมถึงพาวงดนตรีวงนี้ก้าวไปสู่ระดับสากลให้ได้

ได้เวลาที่สีสันแห่งดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จาก Cut the Crab

จะฉาบไปทั่วทุกอณูความสนุกสนานในยามค่ำคืนแล้วล่ะ!!!

ติดตาม มิวสิควิดีโอ "ต่อไปแบบนี้ต่อไป (What Else Can I Do)" ได้ทางยูทูปสนามหลวงมิวสิก >> https://youtu.be/NvDXiyCaQQ0

Download iTunes:

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ : http://www.facebook.com/Cutthecrab,

https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

ฟังเพลง "ต่อไปแบบนี้ต่อไป (What Else Can I Do)" วง Cut the Crab ผ่าน YouTube, JOOX, Apple Music, True Music, สถานีวิทยุและโทรทัศน์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest