ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “หลิว อาจารียา” สุดทน!!! ตบหน้า “ตั๊ก บริบูรณ์” ฉาดใหญ่ ข้อหาถึงเนื้อถึงตัวมากเกิน

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
"บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ พบกับนักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง "สะใภ้นายก" กับ "หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์" ที่ได้ฤกษ์เคลียร์คิวสุดแน่น เพื่อมาสร้างเสียงหัวเราะร่วมกับตลกแม่เหล็กแห่งปี อย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม"

บอกเลยว่าการมาของ "หลิว" จะเป็นความสุขของเล็กๆ ของชาวบริษัทฮาฯ ก็ว่าได้ โดยเฉพาะ "ตั๊ก บริบูรณ์"ดูได้จากฉาก "ล็อคซ่าฮากระจาย" ในตอน "สมหมี 2018" กับเรื่องราวเกี่ยวกับการนัดคนสร้างหุ่นยนต์ต้นแบบทั้ง 3 คน รับบทโดย "ตั๊ก – นุ้ย – บอล" นัดคุยแลกเปลี่ยนความคิดด้านเครื่องจักร โดยพาหุ่นยนต์ของแต่ละคนมาอวดโฉมกันด้วย ซึ่งสาวหลิวต้องรับบทเป็น "หุ่นยนต์สาวใช้" ของหนุ่มตั๊กที่ได้แรงบรรดาลใจการสร้างมาจากประเทศญี่ปุ่น แล้วเหมือนเจ้าตัวจะรักหุ่นยนต์ตัวนี้มากเกินไป เพราะเล่นแตะต้องตัว ลูบไล้ไม่หยุด จนหุ่นยนต์สาวเกิดระบบรวนทนไม่ไหวขอเอาคืนด้วยการตบหน้าคนสร้าง!!! จนด็อกเตอร์ตั๊กทนไม่ไหวโผเข้ากอดทั้งตัว เพื่อนๆ ด็อกเตอร์อย่าง "นุ้ยและบอล" ต้องรีบเข้ามาแยกออกแทบไม่ทัน!!!

งานนี้ "หลิว อาจารียา" จะสามารถรับมือกับความฮาแบบไม่จำกัดในการแสดงร่วมกับชาวบริษัทฮาฯ ได้หรือไม่!!? ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ