'เสน่หามายา’ ผลงานแจ้งเกิด เปิดตัว 'นาวิน’ หนุ่มหล่อมาดนิ่ง 'สเตฟาน’ ที่สาวๆ คลั่งไคล้

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
จะบอกว่าละครเรื่อง "เสน่หามายา" เป็นละครแจ้งเกิดนายแบบหนุ่ม "นาวิน บราวเนล" ก็ไม่ผิดนัก เพราะตอนนี้สาวๆ คลั่งไคล้พ่อหนุ่มมาดนิ่ง "สเตฟาน" กันอย่างหนัก หลายคนอยากรู้ที่มาที่ไป "นาวิน" ก็ไม่รอช้า พร้อมเฉลยด้วยตัวเอง

"เสียงตอบรับดีครับ กระแสมาครับ (หัวเราะ) เวลาออกไปข้างนอกมีคนทัก คนนี้สเตฟาน คนที่เล่นกับพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) เค้าก็บอกเค้าดูละครนะ มีคนตามไอจีมากขึ้น เราเห็นได้ชัดเลยครับว่ายอดฟอลโล่มากขึ้น เริ่มจากละครออนแอร์ตอนแรกยอดฟอลโล่ในไอจีก็เยอะขึ้นแล้ว มีถูกถามถึงในทวิตเตอร์หลังจากที่ได้ชมละครกันไป ก่อนหน้าที่ละครจะออนแอร์ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ผมเน้นการแสดงมากกว่า ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ถ้าคนชอบก็ดีไป ปรากฎว่าออกมาก็เป็นบวกบวก ที่มาที่ไปที่ได้มาเล่นละคร เพราะรู้จักกับทาง คุณต้น (นุษาร ทรรศะพายัค) ผู้จัดฯ ละคร เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก่อนหน้านี้ผมไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ พี่ต้นก็บอกจะมีละครอยากให้เราเล่น พอผมกลับมาก็ลองไปฟิตติ้ง ก็ได้บทนี้มา เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผมเลย การเตรียมตัวของผม คือ ต้องไปศึกษาตัวละคร ตัวของสเตฟานเป็นเหมือนซีรี่ส์เกาหลี ผู้จัดอยากได้คาแร็คเตอร์ประมาณนี้ ไม่เน้นไดอะล็อค ไม่ได้เน้นการพูดอะไรมาก เน้นสีหน้าแววตา เราก็ดูเป็นตัวอย่างแล้วก็เรียนการแสดงเพิ่มเติม"

"ตอนนี้เริ่มติดใจการเล่นละคร ชอบนะครับ เหมือนเราได้ไปอยู่ในอีกบทบาท ได้เป็นตัวละคร ได้เป็นหลายๆ คาแร็คเตอร์ หลายคนอยากรู้ว่าสเตฟานเป็นใคร สเตฟานเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย จริงๆ แล้วเค้าเป็นเด็กกำพร้า คุณอลิสรับมาเลี้ยงดูอย่างดี เราก็มองคุณอลิสเป็นเหมือนแม่บุญธรรม เนื้อเรื่องในละครจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกตัวละครมีที่มาที่ไป ทุกตัวละครจะมีเหตุผล ตัวสเตฟานก็มีเหตุผล สุดท้ายแล้วสเตฟานจะตัดสินใจยังไงต้องรอชมครับ"

พบกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ "สเตฟาน" ได้ใน "เสน่หามายา" คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?