“ดีเจ.นุ้ย” พาฉีกทุกกฎแข่งขันร้องเพลง ใน “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” พร้อมบทลงโทษสุดโหด!!

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
"จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" จับมือ " LINE TV" ส่งเหล่าซุปตาร์ชื่อดังสกิลการร้องเพลงสุดยอดเทคนิคขั้นเทพ!!! ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลง ที่รับประกันได้ว่าดุเดือด กว่าทุกรายการแข่งขันร้องเพลงที่ผ่านมาในประเทศไทย เพราะทีมที่แพ้จะต้องเจอกับบทลงโทษสุดโหด สุดพิสดาร ถึงกับต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว ในรายการ "MBO-KE ศึกวันชิงไมค์" เกมสุดมัน เล่นกันได้ทุกค่าย ดำเนินรายการโดยโฮสท์สุดฮาตัวแม่วงการบันเทิงฝีปากสุดแซ่บ "ดีเจ.นุ้ย" ชมพร้อมกัน ก่อนใครทาง LINE TV เริ่มจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.

"ดีเจ.นุ้ย" กล่าวว่า "ขอขอบคุณ บอสใหญ่ใจดี พี่เจ๋อ-ภาวิต จิตรกร CEO MUSIC ที่ให้โอกาสนุ้ยได้ทำงานพิธีกรประจำรายการ "MBO-KE ศึกวันชิงไมค์" ตอนที่ทางทีมงานโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังเรื่องถึงรูปแบบรายการตอบตกลงทันที แค่ฟังทางทีมงานเล่ารูปแบบรายการก็สนุกแล้ว เพราะในแต่ละ EP จะมีศิลปินจากค่าย "MBO" ยกค่าย อาทิ "จีน่า/เอ็มม่า/มิว/ภีม/จีด้า/แพม/แบมแบม/ไอเฟล" สลับสับเปลี่ยนมาประลองฝีมือกับซุปเปอร์สตาร์แถวหน้า อย่าง "รัศมีแข/ดีเจ ดาด้า/ อ๋อง เขมรัชต์/ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช/ดีเจ เชาเชา/ซัน ประชากร/คชา นนทนันท์/ไอซ์ ศรัณยู/แอร์ ภัณฑิลา/ดีเจ มะตูม/ฟรอย/แพรว/ท็อปแท็ป ณภัทร/แพรวา/ซานิ/ใบเฟิร์น/แจ็ค แฟนฉัน/ขนมจีน/เป้ วิศวะ/ปอ อรรณพ" และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย มาร่วมแข่งขันร้องคาราโอเกะ สะสมคะแนน โดยในแต่ EP จะมีแขกรับเชิญ 4 คน แบ่งเป็น 2 ทีม มีทั้งหมด 3 PART

โดย PART 1 "น้องๆ ร้องให้ทาย" ฟังเพลงโจทย์จาก VTR ที่ร้องโดยเด็กน้อยทั่วไทยที่มีใจรักเสียงเพลง เมื่อรู้คำตอบให้วิ่งมาชิงไมค์ ทายชื่อเพลงและชื่อศิลปินให้ถูกต้องรับ 3 คะแนน มีทั้งหมด 3 ข้อ

PART 2 "พยางค์เดียวก็รู้แล้ว" นุ้ยจะใบ้ข้อมูลเกี่ยวกับเพลงนั้น และเปิดเพลงให้ฟัง 1 พยางค์เท่านั้น เมื่อรู้คำตอบให้วิ่งมาชิงไมค์ ทายชื่อเพลงและชื่อศิลปินให้ถูกต้องรับ 5 คะแนน ขอเปิดเพลงเพิ่มคะแนนจะลดลงพยางค์ละ 1 คะแนน มีทั้งหมด 3 ข้อ ให้แข่งขันสะสมคะแนน

PART 3 "ท่อนนี้..พี่แม่นมาก" เกมที่จะมาตัดสิน ผู้ที่มีคะแนนนำจากรอบที่แล้ว ได้สิทธิ์เลือกเพลงที่คิดว่าตัวเองแม่นที่สุดก่อน จาก 3 เพลงที่กำหนดให้ ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะต้องมาร้องเพลงไปด้วยกัน เมื่อมีเสียงสัญญาณ ให้ส่งไมค์ไปที่ทีมตรงข้ามร้องสลับกัน ใครร้องแม่นกว่า จะรับไปเลยทันที 15 คะแนน ดวลกัน 2 ครั้ง

บทสรุปทีมที่ได้คะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ และได้สิทธิ์ในการลงโทษทีมที่แพ้อย่างสาสม บทลงโทษทีมที่แพ้ อย่างเช่น ดันหน้าทะลุซีน/กินซูชิวาซาบิ และบทลงโทษสุดโหดพิสดารอีกมากมาย อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามชมรายการ " MBO-KE ศึกวันชิงไมค์" เพราะทุก EP ทุกๆ ศิลปิน-ดาราที่มาออกเรียกว่า จัดเต็มทุกคนหวังชนะแข่งกันอย่างไม่มีใครยอมใครแน่นอน"

เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาฉีกทุกกฎการแข่งขันร้องเพลงที่เคยมีมาในประเทศไทย กับรายการแข่งขันร้องเพลงท็อปฮิตขวัญใจมนุษย์ไมค์ ในรายการ "MBO-KE ศึกวันชิงไมค์" ทุกวันจันทร์ ก่อนใคร ทาง LINE TV เริ่ม 23 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest