โอริเวอร์ เปิดฉากสุดอลัง!!! ระเบิดแท็กซี่กลาง RCA ส่งฉากบีบหัวใจ “ซี-ศิวัฒน์” ให้คนดูได้ลุ้นในละคร “เล็บครุฑ”

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
พะยี่ห้อ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ละครละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทั้งที เปิดฉากตอนแรกก็ต้องยิ่งใหญ่อลังการคุ้มค่าแห่งการรอคอย เมื่อหนุ่มเว่อร์สั่งปิดถนนกลางกรุง ย่านอาร์ซีเอ แล้วจัดฉากระเบิดแท๊กซี่ เพื่อเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมความระห่ำบู๊แอ็คชั่นสุดอลัง....ของละครเรื่องนี้!!!

เรามีภาพเบื้องหลังมาฝากแฟนๆ ละครกันก่อน ไปชมภาพเต็มๆ ในจอทีวี ทีมงานเซ็ทพื้นที่ย่านอาร์ซีเอ เป็นสถานที่ถ่ายทำ เพื่อให้เห็นความร้ายกาจของ สมาคมสิ่งเอ็ง ที่มีแผนทำลายประเทศ โดยใช้วิธีการสะกดจิตประชาชนหลากหลายอาชีพ ติดระเบิดพลีชีพ เพื่อเป็นการขู่ โดยในฉากนี้มีนักแสดงหลักเข้าฉากได้แก่ ซี ศิวัฒน์ (คมน์ สรคุปต์) และ เอ๋ ปิยดา(จิตตรี) แม่ของคมน์ รวมทั้งนักแสดงสมทบอีกเพียบ

หลังจากทีมเอฟเฟ็กต์ นำทีมโดย มาร์ค เอฟเฟ็กต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเอฟเฟ็กต์ระเบิดมือหนึ่งของประเทศไทย เข้าทำการเซ็ทระเบิดที่รถแท็กซี่เป็นที่เรียบร้อย ด้านนักแสดงก็มีการซักซ้อมคิวล้ม คิวดราม่า รวมทั้งนักแสดงสมทบอีกกว่า 10 ชีวิตที่ต้องวิ่งหนีระเบิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หนุ่มเว่อร์ ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง เมื่อเหยื่อระเบิดพลีชีพ เข้าประจำการ ระเบิดก็ทำงาน ตู้มๆๆๆๆ เสียงกรี๊ดดด...เสียงร้องก็ระงมไปทั่ว หนุ่มซี ในบท คมน์ วิ่งเข้ามากอดแม่ที่โดนแรงของระเบิดจนเลือดอาบ พร้อมน้ำตาอาบแก้ม แล้วบอกว่า "แม่...แม่ครับ...แม่ต้องไม่เป็นไรนะ แม่อย่าทิ้งผมไปนะครับ" พร้อมมองไปรอบๆ ด้วยสายตาที่เคียดแค้น เพราะภาพที่เห็นตรงหน้าคือสภาพศพของคนที่โดนระเบิดนอนตายเกลื่อนกราด

ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำทั้งวัน เพราะต้องเก็บรายละเอียดต่างๆ ของมุมภาพ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า คนดูจะได้เห็นฉากนี้ ซึ่งเป็นฉากที่เศร้าและบีบคั้นหัวใจมากๆ

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ