“รัศมีแข” พกความมั่นใจเกินร้อยไม่อ่อนข้อ กระโดดชน “จีน่า” ตกเวที คว้าไมค์มาท้าชน ใน “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” ตอนแรก 23 เม.ย. นี้!!!

ศุกร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
รายการ "MBO-KE ศึกวันชิงไมค์" วันจันทร์ที่ 23 เมษายนนี้ มาพร้อมพิธีกรสุดฮา "ดีเจ. นุ้ย (ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร)" ที่จะมาชวนเพื่อนในวงการบันเทิงมาประลองความสามารถในการร้องคาราโอเกะ ครั้งนี้เปรียบเสมือนการแข่งขันร้องเพลงระหว่างตายายกับลูกหลาน เมื่อ "รัศมีแข – ดีเจดาด้า" แท็กทีมมาเจอกับ "จีน่า เดอซูซ่า – เอ็มม่า เอมิกา กร้านท์ ศิลปินจากค่าย MBO (เอ็มบีโอ)" ซึ่งทีมที่แพ้ จะต้องรับบทลงโทษ "ซูชิวาซาบิ" มาร่วมลุ้นกันว่าโจทย์แต่ละข้อ จะเข้าทางตายาย หรือหลานมากกว่ากันแน่!!!

เกมแรก "น้องๆ ร้องให้ทาย" เกมนี้ "นุ้ย" จะเอาคลิปหนูน้อยมาเปิดให้ทายว่าเป็นเพลงอะไร ใครที่รู้แล้วจะต้องออกมาชิงไมค์ ทายชื่อเพลง พร้อมชื่อศิลปิน และโชว์ร้องให้ได้ฟังกันสดๆ สะสมคะแนนไปเรื่อยๆ โดยมีทั้งหมด 3 ข้อ เกมนี้นี่เองที่ "รัศมีแข" ตั้งใจฟังอย่างใจจดใจจ่อ ถึงแม้ออกตัวทีหลังแต่ชน "จีน่า" แย่งไมค์มาตอบคำถามได้สำเร็จ และเกมต่อไป "พยางค์เดียวก็รู้แล้ว" โดยจะเปิดเพลงให้ฟังเพียง 1 พยางค์ ถ้าตอบได้รับ 5 คะแนนเต็ม ถ้าเปิดอีกลดลงคำละ 1 คะแนน และก็ยังคงเป็นทีม "รัศมีแข-ดาด้า" ที่ทำคะแนนออกนำทีมของ "จีน่า-เอ็มม่า" และมาถึงเกมสุดท้าย "ท่อนนี้ พี่แม่นมาก" แต่ละทีมจะสลับกันร้องเพลงจากโจทย์ ซึ่งทีมไหนร้องได้ถูกต้องมากกว่า สามารถพลิกแซงมาชนะได้ทันทีเพราะข้อนี้ ให้ถึง 15 คะแนนเลยทีเดียว!!

"รัศมีแข" ตัวแทนเล่าว่า "สนุกมากค่ะ บอกเลยเป็นคนที่เล่นเกมโชว์เต็มที่ ไม่มีครึ่งๆ กลางๆ ไม่มีอ่อนข้อให้ แต่ก็มียากอยู่เหมือนกัน เกมแรกเด็กน้อย หนูร้องอะไรกันลูก ยากจริงๆ และบางทีเรารู้ว่าใครเป็นศิลปินแต่ไม่แน่ใจชื่อเพลง อาจจะผิดบ้าง ภาษาไทยเราก็ยิ่งแข็งแรงอยู่ด้วย (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นที่ชนน้อง จีน่า ก็มารู้สึกสงสารน้องทีหลัง ว่าน้องโดนคิงคองชนซะขนาดนั้นเจ็บรึเปล่า ซึ่งน้องตอบว่าโอเค ไม่เจ็บ สนุก พี่ก็เลยรู้สึกโอเค สนุกไปด้วยกันค่ะ เป็นรายการเพลงที่บอกเลยว่าถ้ามาในยุคของหนู ไม่แพ้ใครง่ายๆ แน่นอน ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สนุกแน่นอน เล่นใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ นี่เหงื่อยังไหลอยู่เลยคะ"

เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาฉีกทุกกฎการแข่งขันร้องเพลงที่เคยมีมาในประเทศไทย กับรายการแข่งขันร้องเพลงท็อปฮิตขวัญใจมนุษย์ไมค์ ในรายการ "MBOKE ศึกวันชิงไมค์" ก่อนใครทาง LINE TV ในวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป https://tv.line.me/mboke

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้